สังคม

จยย.หักหลบรถ รถพ่วงไม่เห็นเฉี่ยวต่อ ทับร่างติดใต้ล้อ เจ็บสาหัส

โดย panwilai_c

22 เม.ย. 2565

65 views

เกิดอุบัติเหตุ หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวโค้งออกมาจะขึ้นถนนเส้นหลัก แล้วมาเจอรถที่จอดไม่ชิดขอบทาง ทำให้ต้องรีบหักหลบจนไปเฉี่ยวชนรถบรรทุกที่มาทางตรง จนเสียหลักรถล้มแล้วถูกเหยียบตัวติดคาล้อ บาดเจ็บสาหัส



เกิดเหตุที่บริเวณสี่แยกท่าสะอ้าน ถนนสิริโสธร ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบร่างนายนัฐวุฒิ รัตนไพบูลย์ อายุ 35 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ เซอร์ปิโก้ สีส้ม-ขาว นอนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสตัวคาอยู่ระหว่างล้อรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง



สอบถาม นายสิทธิพล เกษร อายุ 52 ปี เป็นคนขับบรรทุกพ่วง ให้การว่าขณะที่ตนเองกำลังขับรถออกจากสี่แยกที่เพิ่งเป็นไฟเขียว เพียงเล็กน้อยก็ได้ยินเสียงดังมาจากข้างรถจึงรีบมองกระจกฝั่งซ้ายก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนแล้ว หันไปมองเห็นมีคนถูกเหยียบจึงรีบจอดรถทันที ก่อนจะลงมาดูพบตัวคาอยู่ระหว่างล้อรถ



ด้าน นายนัฐวุฒิ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ขณะที่กำลังเลี้ยวรถจักรยานยนต์ออกมาจะขึ้นถนนสิริโสธร ขาเข้าฉะเชิงเทรา ระหว่างนั้นมาเจอรถที่จอดไม่ชิดขอบทาง ทำให้ต้องรีบหักหลบโดยไม่เห็นรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ วิ่งมา ทำให้เกิดเฉี่ยวชนกัน จนรถเสียหลักล้ม แล้วตัวกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถ ก่อนจะถูกเหยียบจนได้รับบาดเจ็บ


รับชมผ่านยูทูบ :https://youtu.be/P0TDyB0LcfY

คุณอาจสนใจ

Related News