สังคม

สาวใจเด็ดไล่คนร้ายย่องเข้าบ้านหวังขโมยรถ แจ้งความนับเดือนคดีไม่คืบ

โดย panwilai_c

22 เม.ย. 2565

39 views

สาวเจ้าของบ้านใจเด็ดตื่นมาไล่คนร้ายทั้้งชุดนอน หลังได้ยินเสียงคนร้ายสตาร์ทรถหวังขโมยรถยนต์ในบ้านพัก โซเชียลเตือนอันตราย หากคนร้ายมีอาวุธ



ภาพวงจรปิดเกิดเหตุคนร้ายบุกบ้านพักของเจ้าของบ้านหญิงรายหนึ่ง ในอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 5 .40 น. ซึ่งจากภาพจะเห็นชายคนร้ายรูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาวลายพราง สวมหมวกแก๊บปิดบังใบหน้า ไม่สวมหน้ากาก เข้าพยายามงัดประตูหน้าบ้าน แต่ไม่สามารถเปิดได้ จากนั้นก็เดินไปด้านหลังเพื่อพยายามเปิดประตูที่ล็อกไว้แต่ด้านในล็อกจึงไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งดูคนร้ายยังมีท่าทีเดินไปมาอย่างใจเย็น



ก่อนจะลงไปที่โรงเก็บรถยนต์ ซึ่งบังเอิญว่า เจ้าของบ้านหญิงรายนี้ได้ลืมเสียบกุญแจรถยนต์ทิ้งไว้ ทำร้ายคนร้ายสามารถสตาร์ทรถยนต์ออกมาจากโรงรถ แล้วพยายามถอยรถ แต่ดูเหมือนว่า คนร้ายอาจไม่มีความชำนาญในการขับรถ



เจ้าของบ้านหญิงเล่าว่า วันเกิดหตุเธอพักอยู่กับแม่ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ และมีลูกและหลานรวม 6 คน ที่เธอรู้สึกตัวเพราะได้ยินเสียงผิดปกติในบ้าน ทีแรกคิดว่าหูแว่ว จากนั้นก็ได้ยินเสียงสตาร์ทรถ ก็รีบวิ่งออกมาทั้งชุดนอน แล้วก็พบว่า รถยนต์ของเธอถูกถอยออกมาจากโรงรถ เธอจึงวิ่งไปเข้าไปเคาะกระจกรถยนต์ฝั่งตรงข้ามคนร้าย แต่คนร้ายก็ยังนิ่งเฉย

ด้วยความที่เธอเป็นคนหวงรถยนต์จึงเดินไปฝั่งคนขับ แล้วก็พยายามไปเปิดประตูรถ พร้อมกับถามว่า "คุณเป็นใคร ลงจากรถเดี๋ยวนี้" คนร้ายก็ยอมเปิดประตูรถออกมา แล้วกำหมัดเหมือนจะชกตน ก่อนจะวิ่งหนี ตนจึงควักโทรศัพท์มือถือ วิ่งไล่ตามถ่ายภาพ คนร้ายที่วิ่งหนีไปทางด้านหลังบ้านก่อนจะปีนกำแพงหนีไป



เจ้าของบ้านบอกด้วยว่าที่เธอนำคลิปเผยแพร่ลงโซเชียล เพราะต้องการมีการแจ้งเบาะแสคนร้าย เพราะเหตุนี้เกิดมานานกว่า 1 เดือน คดียังไม่คืบ ทำให้เธอและครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดผวา



ขณะที่พันตำรวจเอก แมน ศิริฉาย ผู้กำกับการ สภ.นากุง กล่าวว่า ซึ่งขณะนี้พอทราบตัวแล้วว่า คนร้ายเป็นใคร โดยเบื้องต้นคนร้ายได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้วซึ่งได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามคนร้าย


รับชมผ่านยูทูบ :https://youtu.be/eHOK7u3Gt_E

คุณอาจสนใจ

Related News