สังคม

เหยื่อ 'อดีตรองหน.พรรค' ทยอยแจ้งความเพียบ 'ทนายตั้ม' ยันมีหลักฐาน ไม่เกี่ยวการเมือง

โดย panwilai_c

18 เม.ย. 2565

31 views

ทนายตั้มพาเหยื่อที่อัดคลิปเสียง อดีตรองหน.พรรค มา ที่สน.ลุมพินี มอบหลักฐานคลิปเสียงให้ตำรวจ พร้อมพาเหยื่อรายอื่นๆเข้าแจ้งความตลอดทั้งวัน



หลังจากจบรายการโหนกระแส ในช่วงบ่าย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้พาผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกลวงไปข่มขืน และกระทำอนาจาร เดินทางมาที่สน.ลุมพินี เพื่อ นำคลิปเสียง ที่เธอบันทึกไว้ มามอบหลักฐานให้กับตำรวจ



ทนายตั้ม ระบุว่า วันนี้นัดผู้เสียหายมาแจ้งความ 6-7 ราย ผู้เสียหายรายนี้ เคยถูกลวนลามเมื่อปี 2563 ก่อนถูกล่วงละเมิดหลังจากนั้น ซึ่งคาดว่ายังอยู่ในอายุความ ในตอนแรกที่เหยื่อไม่ยอมจะไปแจ้งความ เพราะกลัวจะดำเนินคดีไม่ได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเคยข่มขู่ว่าตัวเองเป็นโรคคนใหญ่คนโต อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังเสนอเงินมาให้เรื่องจบไปถึง 2-3 ครั้ง ก็ได้รับไว้ ผู้เสียหายรายนี้มาในฐานะพยานก่อน และจะให้พนักงานสอบสวนพิจารณา หากสามารถแจ้งข้อหาได้ก็จะเป็นผู้เสียหายด้วยอีก 1 คน



ทนายษิทรา ยืนยันว่า ไม่กลัวการฟ้องกลับ เพราะเหยื่อทุกคนมั่นใจให้ตัวเองมาดำเนินคดี ถ้ากลัวคนอื่น ผู้เสียหายก็เสียขวัญ แต่ยอมรับว่าสับสนในพฤติกรรมที่ผู้เสียหายถูกผู้ก่อเหตุกระทำ เนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมาก กว่า 20 คน ที่ติดต่อตัวเองเข้ามา โดยพฤติการณ์ส่วนใหญ่ คือ พาผู้เสียหายไปคุยที่ร้านอาหารและพาไปขืนใจที่ห้อง และมีผู้เสียหายบางคน ที่อ้างว่าถูกวางยาจะมาแจ้งความด้วย ส่วนอีกรายถูกกระทำที่ประเทศอังกฤษ ก็จะเข้ามาเป็นพยาน



ส่วนเรื่องตำรวจยศพันตำรวจเอก จะให้เงินปิดปากผู้เสียหายนั้น นายษิทรา กล่าวว่า ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ แต่ที่ทราบมาเป็นตำรวจยศพลตำรวจตรี ซึ่งได้ให้ผู้ใหญ่ตรวจสอบแล้ว



สำหรับเรื่องคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นขบวนการของพรรคก้าวไกลที่จะดิสเครดิตนั้น ยืนยันไม่รู้จักกับคนในพรรคก้าวไกล และไม่ได้รับประโยชน์อะไรเลย หลังจากนี้หากผู้ก่อเหตุพยายามบีบบังคับข่มขู่เหยื่อ หรือไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ตัวเองจะทำเรื่องถอนการประกันตัว ตอนนี้ยังไม่มีใครถอนแจ้งความ แต่บางคนไม่ให้ความร่วมมือต่อ แต่ขอไม่ระบุว่าเป็นใคร แต่ให้ดูว่าใครยังสู้ และใครเงียบไป



สุดท้ายนี้ ทนายษิทรา ระบุ ว่าผู้ก่อเหตุไม่มีประวัติการรักษาอาการทางจิต แต่คิดว่าน่าจะเป็นรสนิยมความชอบส่วนตัว ชื่นชอบพฤติกรรมบังคับขู่เข็น แม้ว่าจะมีศักยภาพที่จะซื้อบริการได้ แต่ทั้งหมดไม่ใช่ข้ออ้างในการต่อสู้คดี เพราะจากประวัติที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุยังไปเป็นวิทยากรเวทีต่างๆ ได้ มีสติปกติดี



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_eUh6NEg3Gc

คุณอาจสนใจ

Related News