สังคม

ตร.ปัดทำร้ายเยาวชนในป้อมจราจรวัดสน ชี้ถ้าโดนจริงนำหลักฐานเข้าแจ้งความได้

โดย pattraporn_a

11 เม.ย. 2565

60 views

เยาวชนชายวัย 17 ปี เตรียมแจ้งความเอาผิดตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ หลังถูกจับคดีรถจักรยานยนต์ แต่กลับถูกซ้อม ขณะที่ตำรวจยืนยันไม่ได้ซ้อม แต่เด็กโวยวายเลยคุมตัวมา สน.เท่านั้น


จากกรณีที่ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีการระบุว่ามีเยาวชนชายถูกตำรวจจราจรและอาสารุมทำร้ายร่างกายภายในป้อมจราจรบริเวณแยกวัดสน ถนนสุขสวัสดิ์ โดยอ้างว่า เยาวชนชายคนนี้ขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่สวมหมวกกันน็อคเข้ามาภายในด่าน และหาว่าเยาวชนชายพูดไม่รู้เรื่อง


ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังเยาวชน อายุ 17 ปี ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 9 ที่ผ่านมา เพื่อนรุ่นพี่ยืมรถจักรยานยนตืไปรับแฟน แต่รุ่นพี่ไม่มีใบขับขี่ ตำรวจจึงขอพบกับเจ้าของรถ เขาจึงไปหาตำรวจที่แยกวัดสน ก่อนที่ขอเปิดเบาะเพื่อแสดงเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของรถ แต่ตำรวจไม่ยอม แต่ให้ไปเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ ไปพูดคุยและเสียค่าปรับที่ สน.ราษฎร์บูรณะ


แต่เขาไม่ยอม จึงเกิดการประทะคารม จังหวะที่เขากำลังจุดบุหรี่สูบ มีอาสาสมัครคนหนึ่งเข้ามาบอกว่าสูบบุหรี่ในที่สาธารณะผิดกฎหมาย จากนั้นตำรวจก็เข้ามาคุมตัวเขาจับใส่กุญแจมือและลากเข้าไปยังป้อมจราจร และรุมทำร้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ท้อง และลำคอ เพราะเขาเคยถูกแทงเข้าที่ท้องมาก่อน


สุดท้ายก็ถูกคุมตัวมาที่ สน. ราษฎร์บูรณะ พร้อมรถจักรยานยนต์ และรุ่นพี่เสียค่าปรับ 2,100 บาท  2,000 บาทเป็นค่าปรับของรุ่นพี่พี่ไม่สวมใส่หมวกกันน็อคขณะขับขี่ ส่วนใบที่สองเป็นใบเสร็จจำนวนเงิน 100 บาทซึ่งเป็นค่าปรับของตนเองที่ถูกกล่าวหาว่าส่งเสียงดังในที่สาธารณะ หลังจากนี้จะแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มตำรวจจราจรที่ทำร้ายร่างกายด้วย


ทางด้าน พันตำรวจเอก สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับ สน.ราษฎร์บูรณะ บอกว่า ขณะเกิดเหตุมีเพื่อนของผู้เสียหายร่วมอยู่ในเหตุการณ์หลายคน และภาพที่ปรากฎในคลิป เป็นการคุมตัวเยาวชนชายมาพูดคุย และแจ้งข้อหาที่ สน. เท่านั้น เพราะเยาวชนชายโวยวาย พร้อมยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/syG-cRWxDJE 

คุณอาจสนใจ

Related News