สังคม

รวบคาม่านรูด! ครูลวงนร.หญิง ลวนลามแลกเกรด ฉาวหนัก ผอ.โทรขอให้จบเรื่อง

โดย panwilai_c

5 เม.ย. 2565

319 views

นักเรียนหญิงขอปรึกษาติด ร. กลับถูกครูหื่นพาเลี้ยวเข้าม่านรูด โชคดีตำรวจบุกจับได้ทัน พบข้อมูลเคยทำอนาจารเด็กนักเรียนมาหลายราย



ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ บุกรวบ นายสม (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ครูโรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสุรินทร์ ขณะพานักเรียนหญิง อายุ 17 ปี ชั้น ม.3 เข้าม่านรูด หลังพลเมืองดีรู้ว่า ครูรายนี้มีพฤติกรรมชอบพาเด็กนักเรียนไปกระทำอนาจารอยู่บ่อยครั้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม โดยเบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหา "พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารฯ" หลังแจ้งข้อกล่าวหา ครูหื่นยังให้การปฏิเสธสารตลอดข้อกล่าวหา



สอบถาม นักเรียนหญิง กล่าวว่า ตนสอบติด "รอ" จึงจะแก้ข้อสอบที่ "ติดรอ" วิชาสัมคมศึกษา ก็ได้มาที่โรงเรียนเพื่อพบครูสม ซึ่งเป็นครูผู้สอน จากนั้นครูสมได้ชวนตนออกมาข้างนอก มานั่งทานข้าว และเหล้าเบียร์ได้สักพัก ก็ได้ขับรถกระบะพาเลี้ยวเข้าไปที่รีสอร์ท พร้อมกับชักชวนตนเข้าไปนั่งคุยกันก่อน พอตนเข้าไปในห้องพักครูสม ได้พูดกับตนว่าต้องการเงินเท่าไร 500 หรือ 2,000 บาท ตนก็ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่บอกว่า ทำไมครูทำแบบนี้ จากนั้นครูสมก็ได้เข้ามาหาตน พร้อมกับลูบคลำต้นขา และจับหน้าอกตน ซึ่งตนพยายามปัดออก ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเคาะห้องตน ตนจึงรอดจากครูหื่นคนนี้



ด้าน แม่ของนักเรียนหญิง กล่าว่า ได้มีตำรวจโทรหาตน ให้ตนมาที่โรงพักด่วน ตนมาจึงพบว่าลูกสาวถูกครูหื่นคนนี้กระทำอานาจาร ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ พร้อมกันนี้ทาง ผอ.โรงเรียนโทรมาบอกตนว่า ให้เรื่องมันจบไปไม่อยากให้ทางโรงเรียนเสื่อมเสีย ซึ่งตนตอบไปว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด



สำหรับครูรายนี้ พบว่าได้กระทำลวนลาม อนาจาร นักเรียนอย่างน้อย 4-5 คน คาดว่าเด็กคงไม่กล้าออกมาแจ้งความดำเนินคดี คงมีเพียงนักเรียนหญิงรายนี้ ซึ่งตำรวจมีหลักฐานขณะเข้าจับกุมสามารถดำเนินคดีได้เลย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ev4RLESrjmE

คุณอาจสนใจ

Related News