สังคม

ปลัดกาฬสินธุ์ รุดตรวจสอบเครื่องเล่นในงานกาชาดตก เจ้าของแจงสายไฮดรอลิครั่ว

โดย panwilai_c

25 มี.ค. 2565

51 views

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจ เครื่องเล่น อเวนเจอร์ส ภายในงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังพบขัดข้องและกระแทกกับฐาน หวั่นเกิดอันตรายต่อผู้เล่น



หลังมีคลิปที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part2 โพสต์ไว้ หลังจากมีผู้ที่เที่ยวชมงานพบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เคยเห็นแต่ในคลิป เล่นเครื่องเล่นงานวัดแล้วมันพัง วันนี้เจอกับตัว ขอบคุณพระเจ้า ที่เครื่องเล่นของตัวเองยังไม่เริ่มเล่น ในเหตุการณ์ขำไม่ออกจริง โคตรน่ากลัว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มี.ค.65 )



โดยช่วงสายที่ผ่านมา นายดาระใน ยี่ภู่ ปลัดจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมนายปรัชญา ดวงจอมดี นายช่างโยธาชำนาญงาน สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเครื่องเล่น บริเวณโซนเครื่องเล่น ภายในสนามหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์หลังเก่า ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานกาชาด ตั้งแต่ วันที่ 18 มีนาคม - 27 มีนาคม



จากการตรวจสอบว่า เครื่องเล่นตัวนี้ ชื่อ อเวนเจอร์ส รูปร่างคล้ายหนวดปลาหมึก การเล่นคือการหมุนเหวี่ยงขึ้นลง ซึ่งนายปรัชญา เปิดเผยว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่เครื่องเล่นชี้แจงว่า เกิดจากระบบไฮดรอลิคขัดข้อง สายรั่วซึมเล็กน้อย เนื่องจากใช้งานหลายรอบ และที่เห็นในคลิปคือรอบสุดท้ายของคืนนั้น ยืนยันว่า ข้อต่อไม่ได้หลุด โดยหลังจากเกิดเหตุได้มีการเปลี่ยนระบบสายไฮดรอลิคทั้งหมดแล้ว เพื่อป้องกันอันตราย



ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับเจ้าของคลิปที่ถูกนำไปโพสต์ในเพจ เธอเล่าให้ฟัง ตนกับเพื่อนเข้าไปเที่ยวในงานกาชาด และเพื่อนรุ่นน้องได้ซื้อบัตรไปต่อเล่นเครื่องก่อนเธอ ซึ่งตนรออยู่ด้านล่างและถ่ายคลิปไว้ จนเห็นเครื่องเล่นยกขึ้นแล้วเหมือนจะตกกระแทก ก็ตกใจ ท่ามกลางเสียงร้อง ซึ่งเธอบอกว่า คลิปดังกล่าวเพื่อนรุ่นน้องเป็นคนนำไปโพสต์เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ ให้เจ้าของเครื่องเล่นหมั่นคอยตรวจสอบเสมอๆ เพื่อความปลอดภัย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/7WyjPouk8TU

คุณอาจสนใจ