สังคม

ระทึก! ชายคลั่งเผาร้านตัวเอง-คว้ามีดหมอไล่แทงสาว ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนสิ้นฤทธิ์

โดย panwilai_c

18 มี.ค. 2565

76 views

เหตุระทึก ที่ จ.ระยอง ชายเจ้าของร้านคอมพิวเตอร์เกิดอาการคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาร้านตัวเอง จากนั้นใช้มีดหมอไล่แทงสาวเจ้าของร้านสังฆภัณฑ์บาดเจ็บสาหัส สาวฮึดสู้ ลากตัวชายคลั่งออกมานอกร้าน ชาวบ้านที่เห็นช่วยกันรุมประชาทัณฑ์จนลงไปกองกับพื้น



ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นชายคลุ้มคลั่งควบคุมสติอารมณ์ตัวเองไม่ได้ วิ่งเข้ามาในร้านสังฆภัณฑ์ ใช้มีดไล่แทงสาวเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ ก่อนสาวจะฮึดสู้ลากตัวชายคลั่งออกมาถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนไปกองอยู่กับพื้น แล้วเรียกตำรวจตามมารวบตัวส่งโรงพยาบาล



สอบสวนทราบว่า นายวิรุฬ หรือ ป๋อง อายุ 43 ปี เจ้าของร้านคอมพิวเตอร์ มีอาการคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาร้านตัวเองที่เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น จนได้รับความเสียหายที่บริเวณชั้นล่าง ก่อนลุกลามไปที่ชั้น 2 เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลเมืองแกลง นำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ ใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นนายป๋อง เกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีกใช้มีดหมอไล่แทงสาวเพื่อนบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณแผ่นหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแกลง ขณะชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวนายป๋องไว้ได้ และรอเจ้าหน้าที่ สภ.แกลง มารับตัวที่อยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บไปทั่วร่างกาย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WPJXRMQZIWc

คุณอาจสนใจ

Related News