สังคม

'แม่แตงโม' ให้อภัย 'ปอ-โรเบิร์ต' 100% คิดค่าปลงศพคนละ 30 ล้าน?

โดย pattraporn_a

4 มี.ค. 2565

226 views

แม่ของแตงโม ยืนยันว่าให้อภัยปอ และ โรเบิร์ตร้อยเปอร์เซนต์ แต่ในส่วนฮิปโป แม่ของแตงโมยืนยันว่า แม้จะเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม แต่ขอให้อภัยแค่ 50 เปอร์เซนต์


คุณภนิดา ยอมรับว่าโกรธฮิปโป เพราะวันเกิดเหตุ  ฮิปโปพาแม่ออกไปจากที่เกิดเหตุ หลอกแม่ว่าจะพาไปหาแตงโม ไปหาผู้ใหญ่ แต่เมื่อไปถึงกลับไม่เจอใคร เจอแต่กลุ่มเพื่อนของเขา และยังบอกให้แม่ไม่ให้บอกนักข่าวเรื่องแตงโมตกน้ำ แต่แม่ไม่ยอม ที่สำคัญเชื่อว่าทั้งฮิปโป แอนนา และกระติก เป็นพวกเดียวกัน แม่ไม่ไว้ใจกลุ่มเพื่อนแตงโม เพราะพวกเขาไปเจอกันก่อนที่จะมาหาแม่


ส่วนกระติกแม่ไม่ให้อภัย เพราะเขาไม่บอกแม่เรื่องแตงโมตกน้ำ และยังมาเถียงแม่อีก ส่วนแอนนา แม่ไม่พอใจที่แอนนาไปพูดเรื่องจัดงานให้แตงโม ซึ่งแม่ไม่เข้าใจว่าแอนนามีสิทธิ์อะไรถึงให้สัมภาษณ์ เพราะเรื่องงานแม่ได้คุยกับทางโบสถ์ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่กลับโทรศัพท์มาหาแม่ให้เปลี่ยนสถานที่จัดงาน


ทั้งนี้ในรายการโหนกระแส ได้ต่อสายถึงแอนนา โดยแอนนา ยืนยันว่าไม่มีเจตนาไปก้าวก่ายแม่เรื่องงานของแตงโม และ ขอโทษแม่หากทำให้เข้าใจผิด ตนเป็นเพื่อนรักของแตงโม จึงอยากทำเพื่อเพื่อนให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด หลังจากนี้ขอถอนตัวออกมา ส่วนเรื่องแมวของแตงโมที่เอาไป หากแม่อยากได้คืนก็จะเอาไปคืนให้วันนี้


ส่วนเรื่องประเด็นเงินกรมธรรม์อุบัติเหตุ 1 ล้านบาท ที่แตงโมจะได้จากการไปถ่ายรายการของคุณธัญเรศ แต่แตงโมได้ลงชื่อผู้ได้รับผลประโยชน์ ให้ลูกบุญธรรม ก็คือลูกสาวของกระติก ประเด็นนี้แม่ของแตงโม ยืนยันว่า ตรวจสอบแล้วไม่พบว่าแตงโม ได้จดทะเบียนรับใครเป็นลูกบุญธรรม แม่จึงขอดูแลเงินส่วนนี้ไว้เอง ในฐานะเป็นผู้จัดการมรดกของแตงโม โดยเงินจำนวนดังกล่าวหากได้มา จะเก็บเอาไว้ 5 แสนบาท และอีก 5 แสนบาทจึงจะให้ลูกของกระติก แต่ต้องทำสัญญาเรื่องการให้เป็นงวด ๆ เพราะไม่อยากให้กระติกเอาเงินส่วนนี้ไปใช้


คุณหนุ่มกรรชัย ได้เชิญ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ มาให้ความรู้เรื่องกฎหมายการรับเงินประกัน ว่ากรมธรรม์นี้ถือว่าสมบูรณ์แล้ว และ ผู้ได้รับเงินก็คือ ลูกของกระติก ที่แตงโมได้ให้เป็นผู้รับผลประโยชน์ ซึ่งแม่ของแตงโมก็รับทราบและยินดีจะให้เงินจำนวนนี้ เป็นทุนการศึกษากับลูกของกระติก


สุดท้ายคุณหนุ่มกรรชัย ได้ถามแม่แตงโมว่า ไม่กลัวสังคมจะมองหรือเข้าใจผิดไหม เพราะเลือกที่จะให้อภัยโรเบิร์ต และ ปอ ซึ่งเป็นคนที่อยู่บนเรือกับแตงโม แต่กลับไม่ให้อภัยฮิปโป และ ไม่พอใจแอนนา ทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทของแตงโม และพยายามช่วยเหลือในคดีนี้ตั้งแต่ต้น ซึ่งแม่แตงโมตอบว่าไม่กลัวสังคมเข้าใจผิด เพราะตอนนี้ทุกอย่างไปอยู่ที่กระติกหมดแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2oMW9q9VXBE

คุณอาจสนใจ

Related News