สังคม

แท็กซี่จอดที่ห้ามจอด แถมยั่วยุตำรวจ สุดท้ายเจอ "แจกกล้วย" พร้อมใบสั่ง

โดย pattraporn_a

1 มี.ค. 2565

185 views

คลิปตำรวจกับคนขับแท็กซี่ เกิดการโต้เถียงกันในเรื่องจอดรถในที่ห้ามจอด หลังตำรวจออกใบสั่ง และมีการด่าหยาบคายขึ้นมาจากปากเจ้าหน้าที่


เพจเฟซบุ๊กอย่าหาทำ โพสต์คลิป ระบุว่าอย่างห้าว ตำรวจ สน.รัตนาธิเบศร์ สบถคําหยาบ เก๋าเหลือเกิน นักเลงคีย์บอร์ด ....(ค.ว.ย.)



ในคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจ2 นายกำลังปฏิบัติหน้าที่ เขียนใบสั่ง ชายขับแท็กซี่สีเหลือง เป็นคนถ่ายคลิปบอกว่าอย่ามาแตะต้องตัวผม ตำรวจ 1 นาย โต้กลับว่า ผมไม่อยากแตะต้องตัวพี่หรอก แล้วหันไปบอกเพื่อนตำรวจว่า แจ้งข้อหาแต่งกายไม่สุภาพด้วย จากนั้นเกิดการโต้เถียงกัน โดยมีตำรวจอีกนายบอกให้หยุดเถียงกัน ผิดก็ว่ากันไปตามผิด


ก่อนที่คนถ่ายคลิปจะแพลนกล้องถ่ายไปมุมอื่น ได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เก่งเหลือเกิน นักเลงคีย์บอร์ด .... คนถ่ายคลิปรีบสวนกลับถามตำรวจว่าด่าใคร ..... ตำรวจก็บอกว่าไม่ได้ด่าอะไร ก่อนเดินหลีกห นีออกไป


ทีมข่าสอบถามไปยังพันตำรวจตรี ระวิพงษ์ เลิศพันธ์ สว.จราจร สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อวานนี้ เบื้องต้น เรียกตำรวจนายดังกล่าวมาคุย ยืนยันว่าไม่ได้ด่าคำหยาบ แต่ยอมรับว่ามีการยั่วยุอารมณ์เจ้าหน้าที่


ซึ่งจุดที่เกิดเหตุคือ หน้าห้างสรรพสินค้า ถนนงามวงศ์วาน เป็นจุดห้ามจอดเพราะมีการจราจรหนาแน่น แต่ยังพบมีการฝ่าฝืนอยู่ตลอด


ส่วนประเด็นข้อหาแต่งกายไม่เรียบร้อยที่พูดในคลิป เนื่องจากคนขับแท็กซี่ไม่ได้แต่งกายตามแบบระเบียบ แต่ไม่ได้แจ้งข้อหานี้ ซึ่งมีการแจ้งข้อหาเดียวคือจอดรถกีดขวางการจราจร


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/90bQAMEv2aA

คุณอาจสนใจ

Related News