สังคม

ยายพาหลานสาววัย 16 ร้องถูกหนุ่ม 17 มุดมุ้งใน รพ.สนาม ฝ่ายชายโต้แค่ไปคุย

โดย panwilai_c

24 ก.พ. 2565

64 views

กรณีวัยรุ่นชายวัย 17 ปี มุดมุ้งนักเรียนสาววัย 16 ปี ในโรงพยาบาลสนามที่จังหวัดอ่างทอง พยายามอนาจาร พร้อมขู่หากออกจากโรงพยาบาลจะบุกไปหาถึงบ้าน ล่าสุด ตามเจอผู้ก่อเหตุแล้ว ยอมรับมุดมุ้งจริง อ้าง! คิดว่าฝ่ายหญิงมีใจให้ แต่ไม่ได้อนาจาร



กรณียายพาหลานสาววัย 16 ปี ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง หลังหลานสาวติดเชื้อโควิด เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่งของจังหวัดอ่างทอง ที่นี่ไม่แยกห้องนอนชายหญิง จากนั้นไปพบกับผู้ป่วยชายวัย 17 ปี รายหนึ่งอายุไล่เลี่ยกันอยู่ที่เตียงฝั่งตรงข้าม เข้ามาพยายามพูดคุยตีสนิท



โดยช่วง 5 ทุ่ม ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ วัยรุ่นชายได้มุดมุ้งเข้ามานั่งพูดคุยอย่างใกล้ชิด พยายามลวนลาม ด้วยการจับมือ จับขา ทำอนาจารหลายครั้ง แต่หลานสาวไม่เล่นด้วย และนำเรื่องไปบอกกับเพื่อนที่เข้ามารักษาตัวด้วยกัน ให้ช่วยกันระวัง กระทั่งรักษาหายเตรียมกลับบ้าน วัยรุ่นคนดังกล่าวยังมาพูดขู่ว่า ถ้าออกจากโรงพยาบาลสนามเมื่อไหร่ จะบุกไปหาถึงที่บ้าน สร้างความหวาดระแวงให้กับตนเองและครอบครัว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย



ล่าสุดผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของวัยรุ่นชาย อยู่ที่อำเภอไชโย เจอกับเจ้าตัว ได้เปิดใจว่า ตนเองชอบเด็กหญิงวัย 16 ปี ที่พบในโรงพยาบาลสนามจริง เพราะเห็นว่าช่วยดูแลน้องสาววัย 9 ขวบ ที่มารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามเหมือนกัน ช่วยเหลือดูแลอาบน้ำแต่งตัวให้ จึงขอเฟซบุ๊กน้องจากเพื่อนผู้ชายของเขา แล้วก็ได้พูดคุยกันเรื่อยมา คิดว่าน้องมีใจให้



วันเกิดเหตุยอมรับว่า เข้าไปในมุ้งของน้องเขาจริงแต่ไม่ถึง 10 วินาที เพราะจะเข้าไปเตือนเรื่องที่น้องขึ้นไปนั่งเล่นบนระเบียงชั้น 2 ของอาคาร หวั่นจะเป็นอันตราย น้องโกรธแล้วก็ไม่พูดจากัน จึงจะเข้าไปสอบถามเท่านั้นเอง และไม่ได้ข่มขู่อะไร ที่เป็นข่าวไม่เป็นความจริงทั้งหมด ตนไม่ได้ล่วงเกินน้อง



ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.เมืองอ่างทอง ตำรวจบอกว่า ยังไม่เรียกวัยรุ่นชายมาสอบสวนอะไร เนื่องจากผู้เสียหายแค่มาลงบันทึกประจำวันไว้ ล่าสุดแจ้งมาว่า ไม่ติดใจเอาเรื่องอะไร ที่ลงบันทึกประจำวัน เพื่อไม่ให้ผู้ก่อเหตุทำตามที่ได้พูดขู่ไว้ ก่อนออกจากโรงพยาบาลสนาม



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ZpXxoOq7WLY

คุณอาจสนใจ

Related News