สังคม

อาม่างง วินจยย. ขี่จอดหน้าร้านก่อนขโมยถังแก๊สไปหน้าตาเฉย

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2565

36 views

อาม่าเจ้าของร้านขายถังแก๊สเซ็ง ถูกวินมอเตอร์ไซค์ขโมยถังแก๊ส กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุชัดเจน นาทีถูกหนุ่มวินจอดรถหน้าร้านก่อนอุ้มถังแก๊สขึ้นรถ จยย.แล้วขี่ออกไปหน้าตาเฉย อาม่าวิ่งตามออกมาก็ไม่ทันแล้ว



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา จะเห็นผู้ก่อเหตุสวมเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างขี่รถมาจอดหน้าร้านขายขายแก๊ส จากนั้นก็เดินเข้าไปหยิบถังแก๊สออกมาดื้อๆ แล้ววิ่งไปขึ้นรถขี่หลบหนี ขณะที่เจ้าของร้านวิ่งตามออกมาก็ไม่ทันแล้ว



เมื่อย้อนไปดูกล้องวงจรปิดก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ จะเห็นว่าผู้ก่อเหตุขี่รถมาดูลาดเลาก่อนแล้ว โดยมองเข้าไปที่ร้านเหมือนจะเล็งเป้าหมายไว้ แล้วก็วกรถกลับมา หลังจากนั้นจึงกลับมาก่อเหตุ เวลาห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น หลังเกิดเหตุได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แล้ว



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านที่เกิดเหตุ อยู่ที่ ถ.พหลโยธินที่ 131 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบนางสิริกาญจน์ อายุ 77 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า คนร้ายได้ขโมยถังแก๊สขนาด 4 กิโลกรัม จำนวน 2 ถัง ซึ่งระหว่างนั้นในร้านอยู่ด้วยกัน 3 คน กำลังนั่งคุยกันอยู่ ได้มีชายใส่เสื้อแบบวินรับจ้างเบอร์ 47 รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อคปิดหน้า รูปร่างใหญ่ อายุประมาณ 40 ปี เดินเข้ามาในร้าน



ตนตะโกนถามไปว่าจะดูอะไร เอาอะไรบอกได้เลย กำลังจะเดินไปหา เห็นเขาก้มไปยกถังแก๊ส แล้วอุ้มวิ่งออกไปจากร้านตรงไปที่รถมอเตอร์ไซค์ที่ติดเครื่องรออยู่ทันที ตนเองตะโกนร้องว่ามีคนขโมยถังแก๊ส ร้องเรียกลูกสาวออกมาดู แต่ไม่ทันแล้ว ซึ่งถังนั้นตนได้ใช้โซ่คล้องไว้ติดกันกับขาเตาทั้ง 2 เตา คนร้ายก็เอาขาเตาไปด้วย ตนเปิดร้านมา 40 กว่าปีไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อนเลย กล้ามาก กล้าขโมยกลางวันแสกๆ ก็อยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดติดตามจับกุม ไม่อยากให้ไปก่อเหตุที่ไหนอีก



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XhX7EXYIRMY

คุณอาจสนใจ