สังคม

หนุ่มศรีราชา เชื่อบารมีหลวงพ่อพัฒน์ ทำมีดแทงไม่เข้า ตร.แกะรอยหาตัวเก๋งหัวร้อน

โดย pattraporn_a

3 ก.พ. 2565

152 views

ตำรวจแกะรอยวงจรปิด เร่งตามหาคนขับเก๋งใจร้อน บีบแตรไล่มอเตอร์ไซค์ออกตัวช้า ซ้ำยังชักมีดไล่แทง ด้านผู้เสียหายยังงง สาเหตุที่ถูกแทง เชื่อบารมีหลวงพ่อพัฒน์ ช่วยให้แทงไม่เข้า


จากกรณีนายเอกมล อายุ 25 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กณ 8513 ชลบุรี จอดติดไฟแดงที่สี่แยกไฟแดงเก้ากิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พอได้สัญญาณไฟเขียว ถูกคนขับรถเก๋งสีบรอนซ์ไม่ทราบทะเบียน บีบแตรไล่มอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ จนมอเตอร์ต่างพากันหลบ รวมถึงนายเอกกมลด้วย แต่หลังจากรถเก๋งคันดังกล่าวเลี้ยวซ้ายไปแล้ว กลับจอดรถลงมาหาเรื่อง ตนไม่อยากมีเรื่องจึงขี่หนี ถูกคู่กรณีตามมาถีบรถ แล้วชักมีดแทงใส่ที่ใต้หน้าอกซ้าย เอว แล้วขี่หลบหนีไปทางโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ เหตุเกิด 3 ทุ่มวานนี้


ความคืบหน้าทางคดีวันนี้ ชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้นำกำลังออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง เพื่อดูหมายเลขทะเบียนรถยนต์คันก่อเหตุ ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นไรเดอร์ที่จอดติดไฟแดงตรงจุดเกิดเหตุ บอกว่า ตอนนั้นกำลังจะไปส่งอาหาร ได้ยินรถเก๋งบีบแตรก็เลยหันไปมอง และคิดว่าทั้งสองฝ่ายคงเฉี่ยวชนกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร แต่พอหันไปมองอีกที คนขับรถเก๋งได้ลงมาจากรถ แล้วคว้ามีดเดินมาแทงคนขี่มอเตอร์ไซค์ จากนั้นได้เกิดความชุลมุนวุ่นวาย และแยกย้ายไป


ด้านนายเอกมล ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ไม่รู้ว่าเขารีบอะไร พอเขาบีบแตรไล่มอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ ก็พากันหลบให้หมด รวมถึงตนเองด้วย และก็ไม่รู้ว่าเขาเกิดโมโหอะไร ถึงจอดรถแล้วเดินมาหาตนเอง แถมยังคว้ามีดออกมาไล่แทง ทั้งที่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โชคดีที่มีดแทงไม่เข้า ส่วนหนึ่งเชื่อในบารมีหลวงพ่อพัฒน์ที่ตนห้อยคออยู่ รวมถึงรอยสักที่สักมา ที่ทำให้รอดปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/U11kwXX6Ny4 

คุณอาจสนใจ

Related News