สังคม

คลิปรถเบรกกันตัวโก่ง เจอเด็กนั่งเล่นเกมกลางถนนพระราม2 วอนผู้ปกครอบปรับทัศนคติ

โดย pattraporn_a

17 ม.ค. 2565

285 views

คนใช้ถนนงง เจอเด็กนั่งกลางถนนพระราม 2 อ้างนั่งเล่นเกม ขับทำความเร็วกันมา สุดท้ายต้องเบรคตัวโก่ง โชคดีไม่มีใครเป็นอันตราย


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดรีเทิร์นพาร์ททู โพสต์คลิปนี้ ได้ยินเสียงรถเบรคกันดังเอี๊ยด จากนั้นก็เห็นรถขับเบี่ยงออกจากเลนกลางถนน เพื่อหลบเด็กคนหนึ่งที่นั่งอยู่กลางถนนแบบไม่สะทกสะท้านอะไร พร้อมระบุ น้องต้องการอะไรจากสังคม น้องมาประชดแบบนี้ไม่ได้ อันตรายต่อตนเองและผู้ใช้เส้นทาง พ่อแม่ดูแลปรับทัศนคติด้วย น้องบอกนั่งเล่นเกม รถติด เบรคล้อสะบัด อาการเหมือนประชดใครสักคน ใจกล้ามาก เห้อออ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่พบเด็กนั่งกลางถนน พบว่า อยู่บนถนนพระราม 2 ในช่องทางคู่ขนาน บริเวณใต้สะพานลอยหน้าวัดนาขวาง ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยพยายามสอบถามชาวบ้านบริเวณนั้น ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์


จากนั้นได้สอบถามไปที่เจ้าของคลิป ซึ่งได้พูดคุยกับเด็กในคลิป เล่าว่า เหตุประมาณ 2 ทุ่มครึ่งวานนี้ ขับรถจากแม่กลองไปที่มหาชัย เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวเห็นว่ารถติดหนัก ตอนแรกนึกว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่กลายเป็นว่าเห็นเด็กผู้ชายใส่เสื้อสีฟ้าอายุประมาณ 10 ขวบ นั่งอยู่กลางถนน เลยถามไปว่า น้องมานั่งทำอะไร นั่งตรงนี้มันอันตราย รถติดยาวแล้วเนี่ย น้องตอบมาว่า "มานั่งเล่นเกม" แต่น้ำเสียงเหมือนประชดประชัน อาจจะขัดใจกับพ่อแม่ที่มาด้วยกันหรือไป แล้วมานั่งประชด แต่ตอนนั้นตนรีบ จึงไม่ได้ลงไปช่วย


ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นไปที่ สภ.บางโทรัด ทราบว่า ตอนเกิดเหตุได้รับแจ้งมีเด็กนั่งอยู่กลางถนน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่เจอเด็กแล้ว ไม่รู้ว่าใครพาไปไหน เบื้องต้นได่ให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว เพื่อดูว่าเด็กมากับใครตรงจุดนั้น จากนั้นจะเรียกผู้ปกครองมาพนักงานสอบสวน เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เด็กถึงลงไปนั่งอยู่กลางถนนพระราม 2 ซึ่งมีรถสัญจรเป็นจำนวนมาก อาจทำให้เกิดอันตรายได้ ซึ่งอาจว่ากล่าวตักเตือน หรือหากพิจารณาว่ามีความผิดก็ต้องลงโทษตามที่ข้อกฎหมายกำหนดไว้




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/-l23PGTL8Os

คุณอาจสนใจ

Related News