สังคม

นทท.อัดคลิปนาทีมือมีดแทงลิ้นปรี่ "เอ๋ มารีน" ก่อนกระทืบซ้ำ ดับกลางเมืองพัทยา

โดย pattraporn_a

3 ม.ค. 2565

5.4K views

ความคืบหน้ากรณีเอ๋ มารีน ถูกมือมีดแทงจนเสียชีวิต กลางแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังลับตาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบมาตราเข้าโควิด ล่าสุดมีนักท่องเที่ยวส่งคลิปให้สื่อช่วงวินาที เอ๋ ถูกแทงตรงลิ้นปรี่ ก่อนจะถูกกระทืบซ้ำจนเสียชีวิต


จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ทำร้ายกลางแห่ลงท่องเที่ยว ท่ามกลายสายตาของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างระเทศ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ด้วยการถูกของมีคมแทงเข้าลิ้นปรี่ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นหลังลับตาเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีนักท่องเที่ยว (ไม่ขอเปิดเผยตัวตน) ได้บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้บางส่วน เป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวนหลายคนวิ่งตาม ชกต่อย ผู้ตาย คือ นายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี หรือเอ๋ มารีน อดีตนักต่อยมวยโชว์ จนพลาดท่าล้ม จนถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ กระทืบซ้ำที่ใบหน้า และหน้าอกหลายครั้ง จนนอนแน่นิ่งไป โดยมีการ์ดของสถานบริการค่อยห้ามปราม แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้สนใจการห้ามปรามแต่อย่างใด ยังคงฝ่าวงล้อมเข้าไปทำร้าย ทั้งที่นายเอ๋ นอนแน่นิ่งไปแล้ว


ซึ่งผู้ก่อเหตุบางรายแต่งตัวคล้ายการ์ด เข้าไปเตะซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง เมื่อเห็นว่านายเอ๋อาการไม่ดีนัก ทีมตรวจหาเชื้อโควิด-19 จึงรีบเข้าช่วยเหลือทันที แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่สาแก่ใจวนกลับเข้ามาทำร้ายนายเอ๋ ในระหว่างรอการช่วยเหลือ ทำให้เจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือซึ่งเป็นผู้หญิงต้องถอยเอาตัวรอด


อย่างไรก็ตาม ผู้บันทึกคลิปวีดีโอนี้ เปิดเผยว่า ขอมอบคลิปนี้ให้ผู้สื่อข่าวนำเสนอ เพื่อเป็นเบาะแสในการล่าตัวกลุ่มคนร้าย และเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขอไม่แสดงตัวเพราะหวาดกลัว พฤติกรรมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ กลัวว่าหากแสดงตัวไปอาจจะได้รับอันตรายได้


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองราย รายแรกทราบชื่อคืออมรพงษ์ พงษ์เสวต อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็ง กระแทกเข้าที่ใบหน้าทำให้กระโหลกเบ้าตากระทบกระเทือนอย่างหนัก ซึ่งยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด อีกรายทราบชื่อคือ นายธานี พรมด้วง อายุ 34 ปี เป็นน้องเขยข้องเจ้าของตลาดทรีทาน์ ที่เกิดเหตุแห่งนี้ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดบาดที่มือ


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังอยูระหว่างการติดตามตัว เชื่อว่าจะได้ตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในไม่ช้านี้


ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/ai26js5eNbY

คุณอาจสนใจ