สังคม

ตร.เร่งล่าแม่ใจร้าย ยัดศพทารกใส่กล่องของขวัญทิ้งถังขยะ ย่านพระราม 2

โดย pattraporn_a

31 ธ.ค. 2564

45 views

เกิดเหตุสลดรับเทศกาลปีใหม่ ที่เขตบางขุนเทียน แสมดำ พนักงานเก็บขยะพบศพทารกเพศหญิงถูกทิ้งในกล่องของขวัญ คาดอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน ตำรวจเร่งติดตามตัวแม่ คาดทำแท้งหรือคลอดก่อนกำหนด


จุดเกิดเหตุเป็นถังขยะกลางซอยพรหมวัฒน์ 2 ถนนพระราม 2 ซอย 50 แยก 5/2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ภายในถังพบร่าง ทารกเพศหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 9 เดือน ผิวขาวอวัยวะครบ 32 ส่วน ถูกทิ้งอยู่ในกล่องกระดาษของขวัญรูปหัวใจ มีเศษฝอยกระดาษกันกระแทกปกคลุมใบหน้า ให้กันพบถุงขยะสีดำ บรรจุรก ผ้าขนหนูสีเหลือง 1 ผืน และตุ๊กตากระต่ายสีฟ้า 1 ตัว


จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนเก็บของเก่ามารื้อขยะ แล้วพบว่ามีศพทารกอยู่ด้านในจึงแจ้ง รปภ.บริษัทใกล้เคียง ให้เรียกตำรวจมาตรวจสอบ


เบื้องต้นพบว่าในละแวกที่เกิดเหตุมีทั้งโรงงาน และหอพัก รวมถึงห้องเช่ารายวันอยู่เป็นจำนวนมาก คาดแม่ของเด็ก น่าจะคลอดก่อนกำหนดหรืออาจเป็นการรีดลูกออกจากครรภ์ เนื่องจากไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดู


พันตำรวจเอก เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นเชื่อว่า เด็กน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ในท้อง เพราะสภาพศพไม่สมบูรณ์ตามอายุครรภ์ที่น่าจะเป็น และไม่มีร่องรอยการถูกทำแท้ง แต่กรณีที่ว่าร่างของเด็กหลุดออกมาได้อย่างไร หรือเสียได้อย่างไร ต้องรอผลการชันสูตรอีกครั้ง ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวแม่เด็กมาสอบถาม


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/pi73wraZrww

คุณอาจสนใจ