สังคม

หวาดเสียว! รถพ่วง 22 ล้อ ล้อหลังหลุดกลิ้งไปบนถนน ชนรถที่แล่นตามหลัง

โดย panwilai_c

13 ธ.ค. 2564

46 views

โลกออนไลน์แชร์คลิป ระทึก! รถพ่วงทำล้อหลุดต่อหน้าต่อตา แล้วกลิ้งไปตามถนน แถมไปชนกับรถที่แล่นตามหลังมา จนได้รับความเสียหายด้วย



มีคลิปที่สมาชิกติ๊กตอกที่ใช้ชื่อว่า fong_boor 2 นำมาโพสต์ไว้ในโลกออกไลน์ เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะขับรถอยู่บนถนนสายบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ปรากกฏว่าอยู่ ๆ ล้อคู่หลังของรถพ่วงที่แล่นอยู่ด้านหน้า ก็หลุดออกจากตัวพ่วง ทั้ง 2 ล้อ แล้วก็กลิ้งไปตามความเร็วของรถไปชนกับตัวรถพ่วง แล้วก็เด้งไปชนกับขอบทางด้านซ้าย แล้วก็เด้งกลับมาบนถนนอีก ก่อนจะกลิ้งไปชนกับขอบทางอีกรอบ แล้วเด้งข้ามฟากไปชนกับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ที่แล่นอยู่ถนนด้านขวา ทำให้ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย แล้วเด้งกลับมาที่ขอบทางด้านซ้ายอีกรอบ ก่อนกลิ้งมาสงบนิ่งอยู่กลางถนน



ส่วนรถพ่วงหลังรู้ว่าล้อหลุด ก็ไปจอดชิดอยู่ขอบทางอยู่ด้านหน้า โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 11 โมงครึ่ง ของเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค. 64) ที่บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ทำเอาผู้ใช้รถใช้ถนน ต้องหลบหลีกกันพัลวัน



ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ไปติดตามเรื่องนี้ที่ สภ.บางแก้ว พบกับ พันตำรวจโทรังสรรค์ คำสุข รองผู้กำกับการสอบสวน บอกว่า เท่าที่ตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน ตั้งแต่หลังเวลา 11 นาฬิกาเมื่อวานนี้ ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความในกรณีนี้ สันนิษฐานว่า คู่กรณีอาจจะมีการตกลงค่าเสียหายกันในที่เกิดเหตุ โดยมีการเรียกบริษัทประกันภัยมา แต่เท่าที่ดูแล้วก็อันตราย เป็นลักษณะของการนำรถยนต์ ที่มีสภาพไม่พร้อมมาใช้งาน ก็เข้าข่ายการขับรถโดยประมาท



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/6aM7r_toP_E

คุณอาจสนใจ

Related News