สังคม

ย่าร้อง ด.ญ. 9 ขวบ ยังผวา ถูกชายต่างหมู่บ้านลวงไปข่มขืน รู้ตัวชัดเจนแต่ ตร.ยังจับไม่ได้

โดย pattraporn_a

9 ธ.ค. 2564

93 views

เด็กหญิง 9 ขวบ ไปเที่ยวบ้านญาติต่าง ถูกชายต่างหมู่บ้านล่อลวงขึ้นมอเตอร์ไซค์ พาไปขืนใจในบ้านร้าง ก่อนพามาปล่อยทิ้งกลางทาง ชาวบ้านเห็นจำหน้าได้ วอนตำรวจเร่งตามจับตัว


ย่าของเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ชาวตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ร้องขอความช่วยเหลือ หลานสาวถูกชายต่างหมู่บ้านล่อลวงไปขืนใจ ในบ้านร้างใกล้บ่อเลี้ยงกุ้ง พื้นที่บ้านพระม่วง ตำบลนาเกลือ โดยย่าเล่าว่า ปกติไม่ค่อยให้หลานไปไหน ให้อยู่ในสายตาตลอด วันเกิดเหตุมีญาติมาหา และชวนหลานสาว ก่อนจะมีชาวบ้านพาหลานมาส่งในสภาพที่ถูกทำร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังเกิดได้ไปแจ้งความแล้วที่ สภ.กันตัง ตอนนี้ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ หวั่นว่าจะไม่ปลอดภัย ขณะเดียวกันตอนนี้หลานยังเจ็บแผล ยังต้องกินยา เพราะแก้มบวมเป่ง มีอาเจียนเป็นระยะ และอยู่ในอาการหวาดผวา คาดว่าคงเกิดจากอาการเครียด


ขณะที่เด็ก 9 ขวบ บอกว่า เหตุเกิดวันที่ 7 ธันวาคม ช่วงเที่ยง ๆ ได้ขอเงินน้าไปซื้อขนมที่ร้านตรงสามแยกหน้ามัสยิด ระหว่างทางคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดถาม แล้วชวนให้ขึ้นมอเตอร์ไซค์ เพราะต้องขับผ่านร้านค้าพอดี จึงหลงเชื่อ แต่คนร้ายกลับพาออกนอกเส้นทาง ไปจอดที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง แล้วบังคับให้ลงจากรถ แต่ตนไม่ยอม จึงถูกตบหน้าและชกคางจนสลบไป มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ในบ้านร้างแล้ว กระทั่งบ่าย 3 คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์จะพามาส่ง แต่ระหว่างทางเจอชาวบ้าน 2 คน กำลังต่อนก และตัดไม้ทำไซดักหมึก จึงรีบทิ้งตนเองไว้กลางทาง พร้อมขู่ว่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร แล้วขี่รถหนีกลับไปทางเดิม


ด้าน นายวิเชียร อายุ 37 ปี ชาวบ้านพระม่วง ที่ช่วยเหลือเด็กหญิง เล่าว่า ตอนนั้นกำลังนั่งต่อนกในสวนยาง โดยมีเพื่อนอีกคนกำลังตัดไม้ทำไซดักปลาหมึก ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์แต่งเสียงดังขี่เข้ามา เห็นนายจ็อง เป็นคนขับ ตนจำหน้าได้แม่น เพราะเป็นเพื่อนเรียนมาด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม ตอนแรกคิดว่ามากับลูกสาว แต่กลับให้เด็กลงจากรถ พร้อมพูดอะไรบางอย่าง แล้วทิ้งเด็กเดินมาตามทางคนเดียว ตนเองจึงเดินไปดู พบว่าเด็กตัวสั่นด้วยความกลัว และกลั้นร้องไห้ร้องเบาๆ ไม่ให้เสียงออกมา ก่อนจำได้ว่า เป็นลูกสาวของเพื่อน เด็กบอกว่า ถูกข่มขืน จึงรีบพาเด็กกลับบ้าน


ขณะที่ทางด้าน นายสุขถวิล พระคง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 บอกว่า ตนเองและชาวบ้าน ต่างไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้ตำรวจเอาผิดกับคนก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจน และเด็กผู้เสียหายก็ชี้รูปคนร้ายได้ตรงตัว



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/-NnrgdNMMVE

คุณอาจสนใจ

Related News