สังคม

'สิงห์อาสา' มอบผ้าห่มช่วยภัยหนาว นำร่องที่ อ.แม่จัน จังหวัดเชียงราย

โดย pattraporn_a

26 พ.ย. 2564

38 views

สิงห์อาสา เดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคม นำเครือข่ายนักศึกษาสิงห์อาสา 10 จังหวัดภาคเหนือ ขึ้นดอยจังหวัดเชียงราย มอบเสื้อกันหนาวให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว โดยตั้งเป้าตลอดฤดูหนาวปีนี้ จะแจกเสื้อกันหนาวให้ครบ 30,000 ตัว



โครงการสิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ บริษัท สิงห์ปาร์คเชียงราย จำกัด และเครือข่ายนักศึกษาสิงห์อาสาภาคเหนือ 10 สถาบัน และชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร ได้เปิดโครงการ "สิงห์อาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว" นำร่องแห่งแรกที่บ้านลาหู่ ตำบลศรีค้ำ อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย



บรรยากาศการมอบผ้าห่ม เต็มไปด้วยรอยยิ้มบ นอกจากสิงห์อาสามอบเสื้อกันหนาวให้กับเด็กและประชาชนในพื้นที่ จำนวนกว่า 1,200 ตัวแล้ว ยังมอบอุปกรณ์กีฬาประเภทต่างๆ และมีการเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย



โครงการนี้ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องคนไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่าสิบปี ได้ติดตามสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของคนไทยมาโดยตลอด


ไม่ว่าจะผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 สถานการณ์น้ำท่วมในภูมิภาคต่างๆ เหตุภัยพิบัติและสถานการณ์ฉุกเฉิน มาจนถึงภัยหนาวที่กำลังเริ่มต้นในเดือนธันวาคมนี้ ทั้งนี้เพื่อ ฃช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และส่งมอบกำลังใจให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านทุกวิกฤตปัญหาไปได้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/DWigmisfVA8

คุณอาจสนใจ

Related News