สังคม

ล่าภัยสังคม ชายพิการข่มขืนควาย ทิ้งกกน.ให้ดูต่างหน้า ชาวบ้านสุดทนทำมาหลายครั้ง

โดย pattraporn_a

23 พ.ย. 2564

195 views

ที่จังหวัดสุรินทร์เกิดเหตุการณ์สุดวิตถาร เมื่อชาวบ้านไล่ตะเพิดชายพิการวัย 35 ปี ขืนใจควายในคอกกลางดึก สุดทนทำมาแล้วหลายครั้งทั้งสัตว์ใหญ่ หญิงสูงอายุ และหญิงพิการ


เหตุเกิดที่คอกควายของนางกอง อายุ 63 ปี ชาวบ้านบ้านเตาแดก อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ วันเกิดเหตุประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 21 พฤศจิกายน ตอนนั้นนางกองนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงหมาเห่าแถวคอกควาย ซึ่งอยู่ห่างจากตัวบ้าน 50 เมตร


สักพักได้ยินเสียงเหมือนมีคนเอาไม้มาตีอะไรสักอย่าง จึงคว้าไฟฉายออกมาดู เจอนายเป้ (นามสมมติ) อายุ 35-40 ปี เป็นเพื่อนบ้าน ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง ส่วนท่อนล่างไม่ใส่อะไรเลย กำลังข่มขืนควาย ก็ตกใจรีบเรียกสามีให้ลงมา แต่สามีไม่ได้ยิน จึงวิ่งไปเรียกหลานที่อยู่บ้านอีกหลังมาดู เมื่อมาถึงชายคนดังกล่าวเดินหลบเข้าไปในพงหญ้าหลังสวน โดยทิ้งกางเกงชั้นในสีฟ้า พาดไว้ที่คอกวัวเป็นหลักฐาน




ที่มั่นใจว่าเป็นนายเป้ เพราะเดินกะเผลกขณะหลบหนี ซึ่งนายเป้ขาขวาพิการจากอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์เมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันเลิกกับเมีย อาศัยอยู่กับแม่อายุ 64 ปี ที่บ้านอยู่ห่างจากคอกควายเพียง 100 เมตร นายเป้มีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะกับควายของตน เพราะตนเห็นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนตนไม่เอาเรื่อง แต่ครั้งนี้ตนทนไม่ไหว และรู้สึกกลัว จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีณรงค์ แล้ว ตำรวจบอกว่า เป็นเหตุการณ์แรกในพื้นที่ โดยได้เชิญตัวนายเป้มาสอบปากคำพรุ่งนี้




ด้านนายอิศเรศ อายุ 18 ปี เพื่อนบ้านที่ลงมาช่วย บอกว่า ผู้ก่อเหตุเดินหลบหนีเข้าไปหลบที่หลังสวน ห่างจากคอกควาย 30 เมตร พอตนเข้าไปเห็นก็ลุกเดินเข้าบ้านไปใส่กางเกง แล้วเดินไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแล้วหลายรอบ ควายของยายกอง 2 ครั้ง วัวของชาวบ้านอีกราย 2 ครั้ง ยังเคยย่องขึ้นไปข่มขืนหญิงสูงอายุ และหญิงผู้พิการในหมู่บ้าน แต่สามารถพูดคุยตกลงกันได้ จึงไม่ได้ขึ้นโรงขึ้นศาล โดยผู้เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุเองก็ลำบากใจ ครั้งนี้ถูกแจ้งความก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย




รับชมต่อยูทูบ : https://youtu.be/qv44L3ksy14

คุณอาจสนใจ