สังคม

จับแล้วป๋าโป๊ะแตก ใช้สลิปปลอมเปย์สาวทำจมูก รับหลอกมาแล้วหลายราย

โดย pattraporn_a

10 พ.ย. 2564

128 views

จากกรณีที่หนุ่มโชว์ป๋า พาสาวไปทำศัลยกรรม โดยหลอกใช้สลิปโอนเงินปลอม ก่อนชิ่งหนี ตรวจสอบพบเคยก่อเหตุฉ้อโกงหลายคดี ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ถูกตำรวจจับได้แล้วที่ห้องพักในจังหวัดนครศรีธรรมราช


ความคืบหน้ากรณีคลินิกย่านจตุจักรโพสต์คลิปเตือนภัย ชายวัย 38 ปี หัวหมอ พาสาวมาทำศัลยกรรมจมูกมูลค่ากว่า 1 แสนบาท แล้วแกล้งโอนเงินให้ทางคลินิค และโชว์สลิปที่ตั้งค่าโอนล่วงหน้าไว้ให้กับคลินิกดู หวังว่าจะได้ทำศัลยกรรมจมูกฟรี แต่เจ้าหน้าที่รู้ทัน เช็คกับธนาคารยังไม่มีเงินโอนเข้ามา ทางชายที่ก่อเหตุก็อ้างตัวว่าจะไปกดเงินสดมาให้ แล้วก็หนีหายไป เหตุเกิดวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


เมื่อนำชื่อไปตรวจสอบในอินเทอร์เน็ต ปรากฎมีพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมากโดนหลอกแบบเดียวกันไปหลายคน ออกหมายจับหลายพื้นที่ แต่เจ้าตัวยังไม่โดนจับ


แต่ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (9 พ.ย.) ประมาณ 2 ทุ่ม นายวงศ์ระพี แซ่หลี ถูกตำรวจกองกำกับ 4 กองบังคับการตำรวจรถไฟ ประสาน ตำรวจกองกำกับ 6 กองปราบปราม บุกจับที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำบลข้างซ้าย อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเป็นการจับตามหมายศาลแขวงกระบี่ ฐาน ฉ้อโกงผู้อื่น และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์


นายวงศ์ระพี รับสารภาพว่า กรณีที่เกิดขึ้นกับคลินิกศัลยกรรม ฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่อง โดยเขาสร้างเรื่องว่ามีเงินเก็บมากกว่า 57 ล้านบาท และหลอกหญิงสาวให้มางานศพที่กรุงเทพฯ จากนั้นจะพาไปทำศัลยกรรม และยอมรับว่าหลอกลวงผู้ค้ารายย่อยๆ มาหลายครั้ง โดยหวังเงินหลักพัน ไม่ได้ตั้งใจจะก่อเหตุกับผู้ค้ารายใหญ่ ที่มีมูลค่าสูง


เบื้องต้นตำรวจคุมตัวกลับดำเนินคดีที่ สภ.เมืองกระบี่ แล้ว


ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/0roa7-okDc8

คุณอาจสนใจ

Related News