สังคม

สาวท้องแก่ สุดช้ำ เพื่อนแอบโอนเงิน 4 แสน ทิ้งโน๊ตไว้ "ขอโทษ"

โดย pattraporn_a

4 ต.ค. 2564

4K views

สาวท้องแก่สุดช้ำ แชร์เรื่องราวสุดช้ำ เพื่อนแอบโอนเงินตอนหลับ 4 แสนทิ้งไว้แค่กระดาษโน๊ตบอก "ขอโทษ"




ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราว ความสุดช้ำที่เกิดจากเพื่อนของเธอ ทั้งที่เธอกำลังท้องอยู่ แต่กลับแอบโอนเงินออกจากโทรศัพท์ของเธอ แล้วหนีไป ทิ้งเพียงโน้ตเอาไว้


เธอระบุข้อความว่า #อุทาหรณ์สอนใจตัวเอง รักเพื่อนมาก ก็จะเจ็บมาก อย่าไว้ใจใครจนเอาเข้ามาอยู่ในบ้าน ต่อให้เขาลำบากแค่ไหนก็ตาม เคยคิดมาตลอดว่าเพื่อนไม่มีทางทำ..เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ให้กับมัน ดูแลทั้งเรื่องกินเรื่องอยู่ ให้งานให้โอกาส และขอโอกาสทุกคนให้กับมัน




เงินสี่แสนกับโน๊ตไม่กี่ใบที่ทิ้งไว้ให้ ..ขอบใจน่ะ สติแทบเป็นบ้าไปเลย ตอนที่มันโอนเงินไปแล้วเห็น..หลับอยู่อยู่ในสภาพใกล้คลอด ไม่สมเพชหน่อยหรอ อีกอาทิตย์ สองอาทิตย์ ก็จะคลอดแล้วน่ะ ขอบใจที่ตอกย้ำความโง่..ที่ให้โอกาส ที่ไว้ใจงูพิษแบบ.. #เข้าใจแล้วว่าคนเรามันเปลี่ยนไม่ได้กันจริงๆ


สำหรับเพื่อนที่แอบโอนเงินในบัญชี ออกไป ได้เขียนโน๊ตไว้ 3 แผ่น เช่น ระบุว่า ระบุขอโทษที่เอาเงินมาแบบนี้ เงินที่เอามาสัญญาว่าจะฝากคืนให้จนครบ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ทั้งความช่วยเหลือและโอกาสที่มีให้ ตัวเองที่ไม่ดีที่รักษามันไว้ไม่ได้ ลืมตัดเพื่อนแย่ๆ คนนี้น่ะ


อีกฉบับบอกว่า คงไม่กล้าที่จะกลับมาเจอและใครๆอีก เองก็ยังไม่รู้จะไปไหน ทำอะไร สุดท้ายและถ้าเจอกันอีกครั้ง คงจะพูดโทษขอบคุณ อธิบายเรื่องต่างๆไม่ได้แล้ว ทั้งหมดทำตัวของเอง ไม่ต้องร้องไห้น่ะ


ประเด็นนี้ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ชาวเน็ตเข้าไปกดไลค์กดแชร์ แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าของเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความบอกว่า "ขอบคุณนักข่าวทุกสำนักที่ติดต่อเข้ามาค่ะ ขอโทษที่ไม่ได้ตอบส่วนตัวกับทุกคนนะคะ


ขอแจ้งทุกสำนักตรงนี้ว่า ไม่สะดวกให้ข้อมูลเพิ่มเติมใดๆเพื่อทำข่าวค่ะ ใกล้คลอดแล้ว อยากปล่อยทุกๆอย่าง ไม่อยากเครียด ไม่อยากอะไรกับใครทั้งนั้นแล้ว อยากเต็มที่กับลูก ที่โพสต์แค่อยากเตือนสติกับตัวเอง และเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่น #อย่าไว้ใจใครเกินไปเท่านั้นค่ะ"

คุณอาจสนใจ