สังคม

สาวแม่ลูกอ่อน อัดคลิปแฉแท็กซี่หื่น ขอมีอะไรด้วย ให้ 1,000 บาท อ้างเมียตาย

โดย pattraporn_a

23 ก.ย. 2564

124 views

หญิง 19 ปี อุ้มลูกชายวัยขวบเศษขึ้นแท็กซี่ โพสต์คลิป ขณะโชเฟอร์หื่น เสนอเงิน 1,000 บาท ถามรับจ็อบไหม ขอมีอะไรด้วย ยืนยันวันเกิดเหตุจะไปส่งของ และแต่งตัวมิดชิด ด้านตำรวจเร่งไล่กล้องตามหารถคันก่อเหตุ


หญิงสาวผู้เสียหายโพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่คนขับแท็กซี่ พูดชักชวนเธอให้ไปมีอะไรด้วย โดยเสนอเงินให้เธอ 1,000 บาท ก่อนที่เธอจะตอบกลับด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่าไม่ได้รับงาน แล้วบอกให้รีบขับรถไปเลย และถามกลับไปว่าทำไมจึงพูดแบบนี้ ลุงมีภรรยาไหม ก่อนที่โชเฟอร์จะตอบกลับว่า ลุงขอโทษนะ ขอโทษ ก่อนเธอจะอัพคลิปนี้ลงในติ๊กต๊อก


ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้โพสต์ เป็นหญิงสาวอายุ 19 ปี เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กันยายน ประมาณ 12.30 น. หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 3 วันนั้นเธอจะไปส่งของ และลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือนไปด้วย จึงเรียกรถแท็กซี่ สีชมพูคาดดำ คนขับเป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปี สอบถามเรื่องส่วนตัวของเธอ เช่น นี่ลูกชายเธอหรือเปล่า


ก่อนจะลามมาถามว่า หนูรับจ็อบไหม มีพันนึง ไปมีอะไรด้วยกันไหม เธอจึงตัดสินใจแอบถ่ายวีดีโอไว้ และตอบไปว่า หนูไม่ได้รับ พอโชเฟอร์แท็กซี่ขอโทษ เธอก็ขอลงกลางทางที่ปากซอยสุขสวัสดิ์ 19 ทันที โดยที่ไม่ได้จ่ายค่าโดยสาร ซึ่งเธอจำได้ว่า บนรถไม่มีป้ายที่ระบุชื่อคนขับ และไม่มีป้ายทะเบียนรถติดไว้ในรถ


ล่าสุด เธอพาลูกชายไปแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อให้ติดตามตัวโชเฟอร์คนนี้มาดำเนินคดี เพราะรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย


ด้าน พันตำรวจเอก ภัสพงษ์ บุตรไทย ผู้กำกับการ สน.ราษฎร์บูรณะ ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดติดตามรถคันดังกล่าว ซึ่งทราบว่า ขึ้นรถไปช่วงเวลาประมาณ 12.27น. และอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถ หรือ สหกรณ์ เพื่อเชิญตัวโชเฟอร์มา โดยจะเชิญทางกรมการขนส่งมาร่วมสอบด้วย ซึ่งทางกรมการขนส่งก็จะมีการพิจารณาความผิดต่อไป ซึ่งอาจจะเป็นการถูกยึดใบอนุญาต เป็นต้น


มีรายงานว่าชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิด และทราบทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว เป็นของสหกรณ์แห่งหนึ่ง ที่ผ่อนชำระกับทางสหกรณ์หมดแล้ว และมีผู้ครอบครองต่อ โดยทะเบียนหมดอายุไปตั้งแต่ปี 2550 แต่ยังไม่ชัดว่าผู้ครอบครองรายนี้ ไปปล่อยเช่าต่อให้ใครหรือไม่ เบื้องต้นได้นำภาพผู้ต้องสงสัยไปให้ผู้เสียหายดู และอยู่ระหว่างเชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูล



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Ac4_QNvMULs

คุณอาจสนใจ

Related News