สังคม

งงกันหมด! เก๋งชนจยย.แล้วหนี ก่อนจอดหลับกลางถนน ตร.ปลุกอยู่นาน เจ้าตัวรับกินเหล้ามา

โดย panwilai_c

16 ก.ย. 2564

34 views

ที่ตราดเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายท่าเรือจ้าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ขับหนีไป 300 เมตร จอดหลับกลางถนน เจ้าตัวรับดื่มเหล่าก่อนหน้า เลยเกิดอาการง่วง


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ภายในรถพบผู้ขับขี่เป็นชาย กำลังนอนหลับอยู่ โดยไม่สวมเสื้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามปลุกอยู่นานกว่า 10 นาทีจนตื่น สอบถามทราบเป็นชาย อายุ 43 ปี มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ผู้ขับขี่เป็นชายอายุ 20 ปี


สอบถามคนขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนจอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกบ้านท่าเรือจ้าง ขณะจอดรถอยู่มีรถยนต์คันข้างหลังขับมาชนท้ายรถของตน จากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับออกไป ตนจึงขับตามจนรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดอยู่กลางถนน ห่างจากสี่แยกไฟแดงที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนรถของตนไม่ได้รับความเสียหายจึงไม่เอาเรื่องกับคนขับรถแต่อย่างใด


ด้านคนขับรถยนต์ที่จอดนอนหลับกลางถนน เผยว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุรามา ก่อนจะมาขับรถและเกิดเสียหลักไปชนรถจักรยานยนต์คู่กรณี ตนยอมรับว่าง่วงนอนมากจึงจอดรถนอนกลางถนนดังกล่าว ส่วนภรรยาได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ บอกว่าสามีของตนเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง วันนี้ออกไปทำงานแต่เช้า ตนจึงไม่ทราบว่าไปดื่มสุราที่ไหนกับใคร จนมาทราบว่าประสบอุบัติเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะควบคุมตัวคนขับรถยนต์ผู้ก่อเหตุไปวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News