สังคม

โร่ขอขมา! เซียนพระพิเรนทร์ นำเหรียญหลวงพ่อห้อยคอสุนัข กลุ่มลูกศิษย์ฉุนมาก

โดย pattraporn_a

15 ก.ย. 2564

437 views

เกิดดรามาในวงการเซียนพระ เมื่อชายคนหนึ่งป็นพระใน จ.นครสวรรค์ พิเรนทร์นำเหรียญหลวงพ่อรวย และหลวงพ่อพัฒน์ เกจิอาจารย์ดัง ไปห้อยคอสุนัข ทำให้กลุ่มลูกศิษย์ไม่พอใจอย่างมาก




ต้นเรื่องราวนี้เกิดจาก ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งลงคลิป โพสต์ภาพสุนัขห้อยสร้อยพระ โดยนำเหรียญหลวงพ่อรวย และหลวงพ่อพัฒน์ไปแขวนไว้ที่คอสุนัขทำให้กลุ่มลูกศิษยานุศิษย์ไม่พอใจอย่างมาก


ต่อมาชายคนนี้ได้เดินทางไปกราบขอขมา “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” ที่วัดห้วยด้วน เกจิอาจารย์ชื่อดัง ที่ จ.นครสวรรค์ ท่ามกลางลูกศิษย์หลววงพ่อพัฒน์ต่อว่าถึงการกระทำ และให้พูดกราบขอขมาหลวงพ่อด้วยตนเอง


ขณะที่กลุ่มลูกศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา ก็ไม่พอใจเมื่อชายคนนี้นำพระหลวงพ่อรวย ไปแขวนคอสุนัขเช่นกัน จึงมีการนัดเคลียร์และให้ชายคนดังกล่าวเดินทางมาจากนครสวรรค์ ให้มาขอขมาที่วัดตะโก หมู่ 2 อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อขอโทษ


ซึ่งระหว่างนัดมาที่หน้าวัดนั้น เกือบถูกลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวยทำร้าย และได้มีลูกศิษย์หลายคนห้ามไว้ เนื่องจากชายคนนี้ขอยอมรับผิด ก่อนแยกย้ายกันไป


ทีมข่าวได้พูดคุยกับศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อรวย วัดตะโก คือ คุณอาท บางเขน เปิดเผยว่า ตนและชาวบ้านในพื้นที่ นับถือและเคารพหลวงพ่อรวยเป็นอย่างมาก หลังเห็นคลิปสุนัขห้อยพระหลวงพ่อ ก็รู้สึกไม่พอใจ ทำให้ลูกศิษย์ทักทวงไปหาชายคนดังกล่าว ว่าทำไมกระทำเช่นนี้ เบื้องต้นชายคนนี้อ้างว่าทำไปรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเป็นคลิปที่ทำขึ้นไว้นานแล้วก่อนนำมาลงในโซเชียล


คุณอาท บอกด้วยว่า หลวงพ่อรวยได้มรณภาพไปแล้ว ท่านมีบุญบารมีบารมีสูง ไม่สมควรที่จะนำไปเล่นพิเรนทร์แบบนี้ ทั้งที่ผู้ก็เหตุก็เป็นถึงเซียนพระ ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อรวย หรือวัดอื่นๆ ก็ไม่ควรที่จะทำ



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/R7T0oFxlbfw

คุณอาจสนใจ