สังคม

ทำแผนฯ หนุ่มคลั่งรัก ลักพาตัว ด.ช. 5 ขวบ เปิดปมหลงรักแม่เด็ก

โดย pattraporn_a

8 ก.ย. 2564

60 views

คืบหน้า 2 คนร้ายลักพาตัวเด็กชายวัย 5 ขวบ เพื่อต้องการให้แม่ของเด็กมาอยู่ด้วย เพราะต้องการคบหา ล่าสุดตำรวจจับกุมตัว 2 คนร้ายได้แล้ว ขณะที่แม่กับร่ำไห้เข้าสวมกอดลูกชาย




สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา เด็กชายภัทร วัย 5 ขวบ อาศัยอยู่ที่บ้านโสกม่วง หมู่ 4 ต.พังทุย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้ถูกนายสุระพงษ์ แก้วกิ่ง หรือ นายเต้ อายุ 22 ปี ชาว จ.สกลนคร ชายที่หลงรักแม่ของเด็ก ลักพาตัวมาที่จังหวัดสกลนคร เพื่อให้แม่เด็กตามไปและจะขอคืนดี โดยมีนายวรวุธ พาละการ หรือ กาย อายุ 23 ปี นั่งข้างคนขับทำหน้าที่อุ้มตัวเด็กขึ้นรถ


ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.น้ำพอง และชุดสืบสวนภาค 4 แกะรอยคนร้ายจนสามารถติดตามจับกุมตัวนายเต้ และนายกายได้ พร้อมทั้งได้ช่วยเหลือ น้องภัทรกลับมาสู่อ้อมกอดของพ่อแม่ได้อย่างปลอดภัย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ จ.สกลนคร


โดยผู้เป็นแม่ของเด็กวัย 5 ขวบ เมื่อเจอกับลูกชายถึงกับร้องไห้โฮด้วยความดีใจที่ลูกของตนเองนั้นปลอดภัย พร้อมกับเผยทั้งโกรธ ทั้งเกลียด ไม่อยากเจอหน้า แต่ก็ขอบคุณที่ไม่ทำอะไรรุนแรงกับลูก ขออโหสิกรรมให้


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 มาสอบสวนที่ สภ.น้ำพอง จ.ขอนก่อน ก่อนจะนำตัวทั้ง 2 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังจุดที่เกิดเหตุ ที่บ้านโสกม่วง หมู่ 4 ต.พังทุย อ.น้ำพอง โดยมีชาวบ้านที่ทราบว่าจะมีการทำแผนของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ต่างมารอดูจำนวนมาก




โดยจุดที่คนร้ายทั้ง 2 ขับรถกระบะวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน ผ่านหน้าบ้านหลายรอบ ซึ่งขณะนั้นมีเด็ก 2 คน กำลังเล่นกันอยู่หน้าบ้าน จังหวะนั้น รถกระบะ ซึ่งมีนายเต้เป็นขับมาจอดที่บ้าน เด็กชายซึ่งเป็นพี่น้องภัทรวัย 9 ขวบวิ่งเข้าไปในบ้าน ส่วนน้องภัทร 5 ขวบ ไม่รู้เรื่องก็ยืนอยู่บนหน้าบ้าน ก่อนที่นายกายที่นั่งอยู่เบาะนั่งข้างคนขับจะลงมาอุ้มน้องภัทรขึ้นรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งตำรวจติดตามจับตัวได้


และระหว่างการทำแผน นายเต้ ผู้ต้องหา สารภาพได้ลักพาตัวเด็กไปอยู่ที่ จ.สกลนคร บ้านแม่ของตนเอง พร้อมกับปฎิเสธว่าไม่ได้เอาไม้ตีหัวเด็ก แต่เป็นที่ตนได้เยื้องแย้งไม้กับแม่ แล้วไม้พาดไปโดนเด็กเอง


หลังจากการทำแผน ทางตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติมให้ครบทุกประเด็น เพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องศาล และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Ce7hfGzSjho

คุณอาจสนใจ

Related News