สังคม

ลูกผู้พิพากษา แจ้งความกลับพ่อ 'ไวท์ ณวัชร์' ยันมีหลักฐานทั้งหมด พร้อมสู้ในชั้นศาล

โดย pattraporn_a

25 ส.ค. 2564

238 views

เข้ามอบตัวแล้ว หนุ่มหัวร้อนคู่กรณีวางมวยพ่อ ตบหน้าแม่ ดารานักแสดง "ไวท์ ณวัชร์" พร้อมส่งทนายความแจ้งความกลับพ่อไวท์ ในคดีทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์


จากกรณี นายสุรศักดิ์ อายุ 58 ปี และนางนฤมล อายุ 47 ปี พ่อแม่นายณวัชร์ พุ่มโพธิงาม หรือไวท์ ดารานักแสดงหนุ่ม ระหว่างขับรถกลับจากทำธุระมาตามถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพมหานคร ก่อนข้ามสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ได้มีรถเก๋ง โตโยต้า คัมรี่ สีฟ้า ทะเบียน 2 กฒ 4744 กรุงเทพฯ ก่อนจะปาดหน้าแล้วเบรกให้รถนายสุรศักดิ์ชนท้ายรถ หลังจากนั้นคนขับลงจากรถมาชกต่อยนายสุรศักดิ์ จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน และยังตบหน้านางนฤมล แล้วคู่กรณีได้หยิบกระเป๋านางนฤมล กับดึงกุญแจรถปาทิ้ง เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุ นายสุรศักดิ์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีโดยมีรายงานว่า คู่กรณีชื่อนายกันตภณ เป็นลูกชายของข้าราชการระดับสูงในศาลยุติธรรม และยังเคยตกเป็นข่าวก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานหญิงร้านไอโฟนที่ห้างดังห้างแห่งหนึ่ง เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาพบ แต่คู่กรณีได้ให้คนสนิทติดต่อประสานมาทางพนักงานสอบสวน ว่าจะเดินทางมาพบในวันนี้ (วันที่ 25 สิงหาคม)



เมื่อ นายกันตภณ มาถึง สภ.บางกรวย ไม่ยอมพูดคุยกับสื่อ และเดินเข้าไปที่ห้องสอบสวนทันที ขณะที่ นายพิศิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากลูกความ ให้มาพบหนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับแจ้งความกลับคู่กรณี คือ พ่อของไวท์ ในข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งลูกความมีข้อมูลหลักฐานทั้งหมด


ขณะที่ นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความฝ่ายพ่อของไวท์ บอกว่า เป็นสิทธิ์ของคู่กรณีที่จะแจ้งความดำเนินคดีกลับได้ ซึ่งต้องไปพิสูจน์กันในชั้นศาล ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน เพราะมีส่วนของคุณแม่ไวท์ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เป็นผู้ห้ามเหตุเท่านั้น แต่คู่กรณีเข้ามารื้อค้นกระเป๋าแล้วโยนทิ้ง อันนี้เป็นคนละกรณีกัน ยืนยันว่ามีหลักฐานเช่นกัน ทั้งเรื่องการเฉี่ยวชน และการทำร้ายร่างกาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Mv6ngDI4Zx0




คุณอาจสนใจ

Related News