สังคม

สาวร้องโดนลุงข้างบ้านก่อกวน ทั้ง ด่า-ทำลายข้าวของ วงจรปิดจับภาพชัด แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย panwilai_c

30 ก.ค. 2564

103 views

สาวปทุมธานี ร้องลุงข้างบ้านก่อกวน ทำลายทรัพย์สินและด่าทอด้วยคำหยาบคายหลายครั้ง หวั่นไม่ปลอดภัย แจ้งความ สภ.คูคต 2 ครั้ง คดีไม่คืบ


น.ส.ชบา อายุ 36 ปี พนักงานบริษัท อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ว่าถูกเพื่อนบ้านบ้านติดกัน ทราบชื่อคือนายธนาพัทธ์ อายุประมาณ 60 ปี ก่อกวนทำลายทรัพย์สินและด่าทอหลายต่อหลายครั้ง ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน โดยเริ่มตั้งแต่ซื้อบ้านเมื่อประมาร 5-6 ปีก่อน พอเข้ามาอาศัยอยู่ไม่ถึงปี นายธนาพัทธ์ ก็มีพฤติกรรมแปลกๆ


โดยกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมของนายธนาพัทธ์ ได้หลายครั้ง ทั้งออกจากบ้านมาตอนกลางคืนใช้ก้อนหินปาใส่บ้านเพื่อนบ้าน บางครั้งก็ใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดเพื่อให้เปลี่ยนมุมการมองเห็น ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน และคอยก่อกวนตลอด อยู่ดีๆ ก็ชูนิ้วกลางใส่กล้องวงจรปิด


นอกจากนี้นายธนาพัทธ์ ยังชอบออกมาปั่นจักรยานช่วงกลางดึกอยู่บ่อยครั้ง พอแจ้งไปทางนิติบุคคลก็ไม่การดำเนินการแต่อย่างใด ชาวบ้านในซอยเห็นพฤติกรรมก็เกิดความไม่สบายใจจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.คูคต 2 ครั้ง ก็ยังไม่มีการดำเนินการอะไรเช่นกัน


และอีกปัญหาคือ บ้านนายธนาพัทธ์ ได้เลี้ยงสุนัข ไก่ แมว และนก เพื่อจำหน่าย ซึ่งไก่ที่เลี้ยงส่งเสียงรบกวนตลอดเวลา เช้า สาย บ่ายเย็น และกลางดึก รวมทั้งพาสุนัขไปอุจาระที่บ้านเพื่อนบ้าน และปาอุจาระใส่กระจกรถ จึงอยากให้ปศุสัตว์อำเภอมาช่วยตรวจสอบด้วย และอยากให้เจ้าหน้าที่พาไปพบแพทย์ หากป่วยจะได้เข้ารับการรักษา แต่หากไม่ป่วยก็อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยปรับพฤติกรรม


ผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปสอบถามนายธนาพัทธ์ ปรากฎว่าปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล รวมทั้งปิดบ้านหนี ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านละแวกดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า นายธนาพัทธ์ อาศัยอยู่กับครอบครัว ขณะที่คนในบ้านคนอื่นไม่ค่อยออกมาสุงสิงกับเพื่อนบ้านแต่อย่างใด


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/GUN624RBm1Q

คุณอาจสนใจ

Related News