สังคม

ชายป่วยจิตตบหัวสาว-ถีบเก๋งบุบ พ่อเผยลูกเรียนจบแพทย์ เหยื่อสงสารไม่เอาความ

โดย pattraporn_a

7 ก.ค. 2564

192 views

ความคืบหน้ากรณีชายหัวร้อน เข้าไปร้านสะดวกซื้อ แล้วตบหัวลูกค้า และพนักงานสาว ก่อนจะออกไปเตะรถที่จอดอยู่ข้างๆ รถตัวเอง แล้วขับรถหนีไป ล่าสุดพ่อเข้าเคลียร์ยอมจ่าย 4,000 บาท ให้กับคู่กรณีแล้ว


โดยมีภาพขณะที่ชายวัยกลางคน สวมเสื้อลาย ยืนอยู่หน้าเค้าเตอร์แคชเชียร์กำลังจ่ายเงิน โดยมีหญิงสาวสวมหมวกสีส้ม มายืนอยู่ข้างๆ แต่จู่ๆ ชายเลื้อลายก็เดินเข้าไปตบหัวหญิงเข้าอย่างเต็มแรง ก่อนจะได้ยื่นมือข้ามเค้าเตอร์แคชเชียร์ไปตบหัวพนักงานสาว ที่กำลังจะยื่นเอาใบเสร็จชำระเงินให้ แต่เคราะห์ดีพนักงานสาวชะโงกหัวออกหลบได้ทัน


หลังจากนั้นชายเสื้อลายเดินออกจากร้าน เดินไปตรงบริเวณที่จอดรถ ซึ่งเป็นจังหวะที่พนักงานลำเลียงน้ำใส่ท้ายรถให้กับชายเสื้อลาย แต่เขากลับมาที่ฝั่งประตูคนขับ แล้วใช้เท้าเตะไปที่รถเก๋งคันที่จอดอยู่ข้างๆ 2 ครั้ง ก่อนจะเดินมาปิดท้ายรถ และขึ้นรถขับออกไป


ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ด้านหน้าตลาดสดเทศบาล ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ล่าสุด พ่อผู้ก่อเหตุได้นำลูกชาย มามอบตัวที่ สภ.คำเขื่อนแก้ว แล้ว พร้อมกับพนักงานสาว และผู้เสียหายอีก 2 ราย


โดยพ่อผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายมีอาการป่วยทางจิต โดยรับประทานยารักษาอาการป่วยมากว่า 12 ปี และลูกชายเรียนจบแพทย์เมื่อ 10 กว่าปีก่อน หลังเรียนจบก็ได้ทำงานอยู่ประมาณ 2 ปี ก่อนจะถูกพักงาน เพราะเป็นผู้ป่วยจิต และช่วงหลังลูกชายจะมีอาการบ่อยคาดเพราะขาดยา เนื่องจากชอบแอบซ่อนยา และทานไม่เป็นเวลา


ส่วนชายคนก่อเหตุ อ้างว่าเพราะพนักงานบริการลูกค้าไม่ดี ซึ่งตนเองไปหลายครั้งแล้ว ไม่ค่อยสนใจ ด้วยความโมโห จึงลงมือดังกล่าว ขณะที่รถเก๋ง ตนเห็นว่ามาจอดขว้าง จึงเตะไป 2 ที


ซึ่งหลังผู้เสียหายได้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้พวกตนรู้สึกสงสารจึงให้อภัยไม่เอาความกับผู้ก่อเหตุ ส่วนทางคดีเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ แต่ผู้ก่อเหตุยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถเก๋งที่ถูกเตะ เป็นเงิน 4,000 บาท ซึ่งทั้งคู่ตกลงกันได้ ถือว่าจบด้วยดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/858wJA07scM

คุณอาจสนใจ

Related News