สังคม

รอบวันทันข่าว 5 เม.ย. 64 - ยื่นประกัน 'เพนกวิน' อาการหนักขึ้นศาลไม่ไหว / นักข่าวสาวถูก 'ก็อตซิลลา' กัดมือ อาการดีขึ้น

โดย pattraporn_a

5 เม.ย. 2564

46 views

ยื่นประกัน 'เพนกวิน' อาการหนักขึ้นศาลไม่ไหว

ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน พร้อม นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ แม่ของเพนกวิน แกนนำกลุ่มราษฎร ยื่นขอปล่อยชั่วคราวแกนนำและแนวร่วมกลุ่มราษฎรอีกครั้ง ระบุ เพนกวินอดอาหารเป็นวันที่ 20 แล้ว อาการไม่ดี ไม่สามารถเดินทางไปขึ้นศาลแขวงดอนเมือง ในคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ได้


สั่ง 'ตรีนุช' พลิกโฉมคุณภาพการศึกษาไทยทุกระดับ

รองนายกรัฐมนตรี สั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาฯ คนใหม่เร่งพลิกโฉมคุณภาพการศึกษาไทยทุกระดับอย่างเป็นระบบ หลังพบมีความล้าหลัง โดยให้นำแอคทีฟเรินนิ่งมาใช้ ตั้งเป้าให้ไทยเป็นผู้นำการศึกษาในภูมิภาคเอเชีย เปิดตัวรสชาติใหม่ น้ำแร่โซดาห้วยกระเจา อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดตัว น้ำแร่โซดาห้วยกระเจารสชาติใหม่ ที่มีความซ่า โดยมีแร่ธาตุไม่ต่างจากเดิม พร้อมย้ำการขุดบ่อน้ำบาดาลถ้าต่างคนต่างทำโดยไม่มีหลักวิชาการ จะเกิดความเสียหาย และไม่สามารถใช้น้ำได้อย่างยั่งยืน


นักข่าวสาวถูก 'ก็อตซิลล่า' กัดมือ อาการดีขึ้น

อาการบาดเจ็บของนักข่าวสาวที่ถูกลิงแสม "เจ้าก๊อตซิลล่า กัดที่มือ มีอาการดีขึ้น หลังแพทย์ฉีดยากระตุ้นเม็ดเลือดขาว ขณะที่ เจ้าก๊อตซิลล่า มีสถานรักษาพยาบาลติดต่อขอรับตัวไปรักษาเรื่องน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย คาดส่งตัวได้ภายในสัปดาห์นี้


ทบ.ร่วมสวนนงนุช ส่งมอบ 2 สวน Pocket Park ในชุมชน

ผู้บัญชาการทหารบก ส่งมอบบ้าน 9 หลัง และสวนหย่อม "Pocket Park" ภายในบริเวณ เขตชุมชนล็อค 4 -5-6 ชุมชนคลองเตย กรุงเทพมหานคร ที่สวนนงนุช พัทยา ได้ทำการซ่อมแซมบ้านพัก และปรับปรุงภูมิทัศน์ให้กับชุมชน ในโครงการจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/wBcJ_Fcg2mE

คุณอาจสนใจ

Related News