สังคม

นศ.สมัครพาร์ทไทม์ เข้าแจ้งความพนง.หัวร้อน หลังถูกทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ

โดย panwilai_c

31 มี.ค. 2564

44 views

ไล่ออกแล้ว พนักงานร้านอาหาร หลังทำร้ายร่างกายนักศึกษาที่มาสมัครทำงานพาร์ทไทม์ สาเหตุเพราะไม่พอใจที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ล่าสุดเจ้าตัวไปลงบันทึกประจำวันแล้ว ไปดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดยมีการเผยแพร่คลิปที่ถ่ายไว้โดยนักศึกษาสาวคนหนึ่ง ที่ไปสัมภาษณ์งานที่ร้านอาหารชื่อดัง ย่านลาดกระบัง เป็นเหตุการณ์ที่เธอเข้าไปต่อว่าพนักงานหญิงในร้านคนหนึ่งที่ทำร้ายร่างกายเธอ และกระชากหน้ากากอนามัยของเธอแล้วปาลงพื้นหน้าร้าน ทั้งที่เธอมาติดต่อสัมภาษณ์งานตามนัดที่ฝ่ายบุคคลของร้านเป็นคนนัดมา


เจ้าของคลิป มีชื่อเล่นว่า พิม เธอโพสต์ข้อความว่า ไปสัมภาษณ์งานที่ร้านดังกล่าว แต่กลับมีปากเสียงกับพนักงานของร้าน จังหวะที่เธอกำลังจะลุกออกจากร้านเพื่อกลับบ้าน ก็ถูกพนักงานหญิงคนนี้บีบแขน ดังหู และกระชากหน้ากากอนามัย โดยไม่มีเหตุผล


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น้องพิม เจ้าของโพส วัย 21 ปี เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง เพราะต้องการภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน เพื่อยืนยันว่า เธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ และไม่ได้เริ่มก่อน พร้อมกับบอกว่า เธอมักจะทำงานพิเศษตามร้านอาหารช่วงปิดเทอมเพื่อหารายได้มาช่วยครอบครัว ที่ผ่านมาทำมาหลายแห่งแต่ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้


ล่าสุด บริษัทร้านไวท์ดังกล่าวได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กว่า พนักงานคนหญิงคนนี้เพิ่งเข้ามาทำงานกับทางร้าน และมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จึงให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/XSJrnSgI8x0

คุณอาจสนใจ

Related News