สังคม

จนท.เขาใหญ่ เล่านาทีเพื่อนโดน 'หมีควายตัวใหญ่' กัดก้นเจ็บ ขณะที่นักข่าววิ่งหนีตาย วงแตกกระเจิง!

โดย pattraporn_a

29 มี.ค. 2564

78 views

ที่จังหวัดนครนายก มีเหตุการณ์ระทึก เมื่อเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ออกตามหาหมีควาย ที่เข้าไปในสวนผลไม้ของชาวบ้าน แล้วถูกหมีตะปบและกัดเข้าที่ก้นได้รับบาดเจ็บ


ช่วงที่เจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พากันวิ่งหนีออกจากป่า หลังจากที่เจอหมีควายตัวใหญ่ซุ่มอยู่ในพุ่มไม้ และกระโจนเข้าใส่ ทำให้เจ้าหน้าที่ของอุทยานคนหนึ่ง ชื่อนายวินัย ช้างอ่อน ถูกหมีตะปบเข้าที่ขา และกัดเข้าที่ก้น ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้นในสวนของชาวบ้านหมู่ที่ 9 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก


ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่บอกว่า มีชาวบ้านแจ้งว่า เห็นหมีควายตัวใหญ่ เดินข้ามถนนเข้าไปในสวนผลไม้ของชาวบ้านตั้งแต่เมื่อวาน แต่ไม่เห็นข้ามกลับมา เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังออกตามหา พร้อมกับนักข่าว รวมแล้ว 5 คน แกะรอยหมีไปเรื่อย ๆ ปรากฏว่าเจ้าหมีนอนซุ่มอยู่ในพุ่มไม้ กระโจนเข้าใส่เจ้าหน้าที่โดยไม่ทันตั้งตัว จนต้องพากันวิ่งหนีตายออกมา ขณะที่เจ้าหมีควายก็ตกใจวิ่งหนีไปอีกทาง


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถกระจายเสียง ประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านระวังหมีควาย เพราะมันอาจจะกำลังหิว ทำให้ดุร้าย อาจเป็นอันตรายได้ ขณะเดียวกันก็จัดกำลัง พร้อมปืนยิงสลบ ออกติดตามอีกครั้ง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/8KlBESWTAlo

คุณอาจสนใจ

Related News