สังคม

แม่ 'น้องภูผา' ลั่นเอาเรื่องผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ซัดผอ.ห่วงต้อนรับสว.กว่าชีวิตเด็ก พร้อมแฉถูกขอไม่ให้ออกรายการ

โดย panwilai_c

25 มี.ค. 2564

211 views

จากกรณีน้องภูผาวัย 9 ขวบ ที่ถูกรุ่นพี่ราดซีม่าจนเป็นแผลพุพอง ล่าสุดแม่ยืนยันดำเนินคดีกับครูและรุ่นพี่ถึงที่สุด


นางจินตนาพร วาชะอุ้ม แม่น้องภูผา เปิดใจในรายการโหนกระแส ยืนยัน ว่า ทางโรงเรียน ได้ติดต่อมาช่วยเหลือหลังจากที่เป็นข่าวแล้ว โรงเรียนไม่คิดที่จะนำลูกชายส่งโรงพยาบาลทั้งที่เป็นแผลเต็มตัว และลูกชายก็ถูกรุ่นพี่ 2 คนทำร้าย แต่ ผอ.โรงเรียน กลับบอกว่า รุ่นพี่เอาซีม่า มาช่วยเช็ดหิดให้


อีกทั้งโรงเรียนยังขอร้องไม่ให้ตนออกมาออกรายการ อ้างว่าไม่อยากให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง อยากถามว่าระหว่างชีวิตเด็กกับหน้าตาของโรงเรียนอะไรสำคัญกว่ากัน


นายศักดิ์ชัย สุวรรณราช ผอ.โรงเรียน ยอมรับว่า วันเกิดเหตุ ทางโรงเรียนประชุมเพื่อเตรียมรับ ส.ว. และเห็นว่าเด็กอาการไม่รุนแรงจึงไม่ได้ส่งโรงพยาบาล


รองศาสตราจารย์ดอกเตอร์ พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด บอกว่าเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปี ที่โดนซีมาราด เมื่อสารเคมีเข้าไปในร่างกาย ก็จะส่งผลให้ผิวหนังลอกและติดเชื้อ รวมถึงส่งผลในระยะยาวต่อตับและสมอง ถ้าเข้าตาก็ตาบอด


ส่วนอาการของน้องภูผา พบว่า แผลตามร่างกายที่พุพองเริ่มแห้งลง แต่ที่ยังน่าเป็นห่วงตรงอวัยวะเพศ และขาหนีบที่ยังมีน้ำเหลืองอยู่ แต่ก็ดีขึ้นตามลำดับ ขณะที่ ผอ.และ คณะครู มาที่โรงพยาบาล และทำเรื่องย้ายไปยังห้องพิเศษ ซึ่งทางโรงเรียนจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทั้งค่าห้อง และค่ารักษา ด้าน ผอ.เผยรู้สึกกังวลหลังรู้ว่าแม่เด็ก ยืนยันที่จะแจ้งความ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Dj_zU-0ALyY

คุณอาจสนใจ

Related News