สังคม

โซเชียลเป็นเหตุ! ลูกศิษย์สำนักสักยันต์ย่านจรัญฯ ยกพวกตะลุมบอนศิษย์ต่างสำนัก กลางพิธีไหว้ครูที่อยุธยา

โดย pattraporn_a

16 มี.ค. 2564

167 views

โซเชียลเป็นเหตุ ทำลูกศิษย์สำนักสักยันต์ชื่อดังย่านจรัญสนิทวงศ์ ยกพวกนับร้อยตะลุมบอนศิษย์ต่างสำนัก กลางพิธีไหว้ครูที่อยุธยา เจ็บหนัก 8 คน


ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย ที่สำนักสักยันต์อุทยานเสือ ข้างวัดตะโก หลวงพ่อรวย อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังประกอบพิธีไหว้ครู โดยอาจารย์ยักษ์ พญามนต์ อายุ 42 ปี เจ้าสำนัก พร้อมด้วยอาจารย์อ๋อง นครมนต์ และอาจารย์พยัคฆ์ เดินคง ซึ่งเป็นอาจารย์ของอาจารย์ยักษ์


แต่จู่ ๆ กลับมีกลุ่มลูกศิษย์ สำนักสักยันต์ บ้านมีดี ย่านจรัญสนิทวงศ์ กว่า 300 คน ยกพวกมาปิดสำนัก พร้อมตะโกนด่าทอกล่าวหาว่า สำนักสักยันต์ของอาจารย์ยักษ์ ลบหลู่ดูถูกสำนักสักยันต์บ้านมีดี ทางเฟซบุ๊ก จนต้องประสานตำรวจกว่า 100 นาย พร้อมโล่ เข้ามาควบคุมความเรียบร้อย กลับยิ่งสร้างความโกรธแค้น บางคนพ่นสีสเปรย์หน้าสำนัก บางคนถีบ ปีนป่ายปูนปั้น จนหักเสียหาย


สุดท้ายมีกลุ่มลูกศิษย์บ้านมีดี บุกเข้าไปด้านในรุมทำร้าย ทั้งอาจารย์อ๋อง อาจารย์พยัคฆ์ อาจารย์ยักษ์ และลูกศิษย์ อีก 5 คน ที่อยู่ด้านในจนบาดเจ็บสาหัส รวมทั้งหมด 8 คน จนอาจารย์ทั้ง 3 คน ต้องเรียกกลุ่มลูกศิษย์บ้านมีดี เข้าไปด้านในรับคำขอโทษ เหตุการณ์จึงสงบ


ด้านอาจารย์ยักษ์ บอกว่า สำนักฯ ยังไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการ เพียงประกอบพิธีไหว้ครูเท่านั้น เสียใจที่ไม่สามารถดูแลปกป้องครูที่เคารพทั้ง 2 ท่านไว้ได้ ก่อนเกิดเหตุเคยไปปรับความเข้าใจกันแล้ว ไม่คิดว่าจะยังเกิดเหตุบานปลาย สำหรับค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_Cyq_UMtqjc

คุณอาจสนใจ

Related News