สังคม

เลือดอาบ! เมียโมโหผัวขี้เหล้า ทุ่มครกใส่หัวสลบเหมือนตาย ก่อนตื่นมาปรับความเข้าใจกัน

โดย pattraporn_a

15 มี.ค. 2564

846 views

ที่จังหวัดกระบี่ สามีภรรยาคู่หนึ่งทะเลาะกัน ภรรยาใช้ครกทุ่มใส่สามีจนศีรษะแตก แล้วปล่อยให้นอนจมกองเลือดทั้งคืน เช้ามาภรรยาเห็นสามีนอนแน่นิ่ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล


โดยเมื่อช่วงเช้า (15 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับ จังหวัดกระบี่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุภรรยาทำร้ายสามีได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในบ้านหลังหนึ่ง บริเวณหมู่ 2 ตำบลลำทับ อำเภอลำทับ ไปตรวจสอบก็พบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อนายสมชาย บุญมาก อายุ 56 ปี ที่ศีรษะมีเลือดออก นอนอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาล ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ พบครกหินที่แตกเป็น 2 ส่วนตกอยู่ที่พื้น


นางสาวละออ อายุ 58 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ บอกว่าเป็นคนลงมือทำร้ายสามีเอง เพราะโมโหที่เอาเงินไปซื้อเหล้าจนหมด จึงไปหยิบครกในครัว มาขว้างใส่สามี แล้วก็แยกย้ายไปนอนตามปกติ โดยไม่รู้ว่าครกไปถูกศีรษะสามี ปรากฏว่าตื่นมาตอนเช้า เห็นสามีนอนแน่นิ่งจมกองเลือด เข้าใจว่าสามีเสียชีวิต จึงไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่


ล่าสุด แพทย์ได้อนุญาตให้สายสมชาย กลับมาพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว ส่วนทางคดี สองสามีภรรยาพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว และตกลงกันได้ ไม่เอาเรื่องภรรยา เข้าใจว่าทำไปเพราะเมา และอยู่กินกันมานาน แต่ขออย่าทำแบบนี้อีก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Ehbqaaldxmo


คุณอาจสนใจ

Related News