สังคม

รวบสามีพี่เลี้ยงแอน สารภาพจับ 'น้องไตเติ้ล' ทุ่มพื้น 3 ครั้ง ล่าสุดอาการแทบหมดทางยื้อแล้ว

โดย pattraporn_a

29 ม.ค. 2564

1.7K views

จับแล้วสามีพี่เลี้ยงแอน สุดโหดจับน้องไตเติ้ล ทุ่ม 3 ครั้ง จนอาการสาหัส ด้านพี่เลี้ยงแอนอ้าง ไม่เห็นสามีทำ เพิ่งรู้ตอนเป็นข่าว


กรณีนายโจ และ นางสาว กองทอง สองสามีภรรยา ร้องขอความเป็นธรรม หลังพาน้องไตเติ้ล ลูกชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน ไปฝากเลี้ยงกับพี่เลี้ยงแอน คนในหมู่บ้านเดียวกัน ผ่านไปแค่ 3 วัน ลูกชายถูกส่งโรงพยาบาล จากอาการเลือดคั่งในสมอง และร่างกายไม่ตอบสนอง หลังตำรวจ สภ.อุทัย เรียกพี่เลี้ยงแอน และสามี ไปสอบสวน ยังอ้างเด็กมีบาดแผลตั้งแต่ก่อนรับเลี้ยง


ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย ได้จับกุมนายกิตติศักดิ์ ทองมาก สามีของพี่เลี้ยงแอน ข้อหาทำร้ายร่างกายน้องไตเติ้ล ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคุมตัวส่งฟ้องศาลไปแล้ว หลังยอมรับว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 ม.ค. ได้จับน้องไตเติ้ลทุ่ม 3 รอบ จนแน่นิ่ง ขณะที่พี่เลี้ยงแอน เผยทั้งน้ำตา อ้างว่า ไม่เห็นสามีทุ่มน้อง มารู้อีกทีตอนเป็นข่าว รู้สึกผิดและขอโทษครอบครัวน้องไตเติ้ล


ด้าย นายโจ พ่อของน้องไตเติ้ล เผยว่า อาการของลูกหมดทางยื้อแล้ว ซึ่งตนได้ไปโรงพยาบาล เพื่อดูใจลูกเป็นครั้งสุดท้าย อยากให้กฎหมายลงโทษคนที่ทำรุนแรงกับเด็กอย่างเด็ดขาด หลังจากนี้จะขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา ให้ช่วยตามจี้คดี เอาผิดพี่เลี้ยงแอนด้วย ฐานสมรู้ร่วมคิด พร้อมฝากถึงพี่เลี้ยงแอน ไม่ต้องมาบีบน้ำตาขอโทษ ควรเอาดอกไม้ไปขอขมาน้องไตเติ้ล ที่กำลังจะจากไปจะดีกว่า


คุณอาจสนใจ

Related News