สังคม

'เจ๊อ๋อ 90 ล้าน' ร่วมอาลัย 'เสี่ยเต้ย' ครั้งสุดท้าย เคาะโลงขออโหสิกรรม ชี้ไม่ได้สนใจพินัยกรรม

โดย

25 พ.ย. 2563

11.2K views

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เคาะโลงขออโหสิกรรม เสี่ยเต้ย อดีตสามี กล่าวเศร้าขอให้ไปอยู่ภพภูมิที่ดี ส่วนเรื่องพินัยกรรมไม่ขอยุ่งเกี่ยว แต่จะส่งทนายความร่วมรับฟัง

เมื่อเวลา 13.00 น. ญาติ ๆ ได้เคลื่อนศพ "เสี่ยเต้ย" หรือ นายสมภาร สรัญกุล อายุ 41 ปี จากที่บ้าน ที่ อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ไปทำพิธีฌาปนกิจ ที่เมรุ วัดเทพสถิตนิมิตรมงคล โดยนางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน อายุ 49 ปี อดีตภรรยา มาร่วมงานด้วย พร้อมร่วมจูงสายสิญจ์แห่ศพรอบเมรุ 3 รอบ
พร้อมบอกว่า วันนี้ขอไว้อาลัยให้อดีตสามีเป็นครั้งสุดท้าย เสียใจ เพราะเคยอยู่กินกันมาตั้ง 5 ปี แต่มีเหตุต้องเลิกกัน ส่วนเรื่องพินัยกรรมของเสี่ยเต้ย ขอไม่ยุ่งเกี่ยว แต่จะส่งทนายความมาร่วมรับฟัง จากนั้นไปเคาะโลงศพขออโหสิกรรม กับอดีตสามี อย่าจองเวรกันและกัน และขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี พร้อมระบุยังรักและหวังดีเสมอ ไม่คิดว่าเสี่ยเต้ยจะจากไปรวดเร็วขนาดนี้ ตั้งแต่เสี่ยเต้ยจากไป ไม่เคยฝันถึง แต่รู้สึกเหมือนมีใครมากอด
ระหว่างนั้นมีศิลปิน นิค ลายเสือ มาร้องเพลง "สุดทางปีกฝัน" ไว้อาลัยให้กับเสี่ยเต้ย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า กระทั่งถึงเวลาเปิดโลงเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ เจ๊อ๋อก็ร้องไห้อย่างหนัก จนสามีใหม่และลูกต้องพาตัวกลับบ้าน
ขณะที่แฟนสาวคนปัจจุบันของเสี่ยเต้ย ก็เศร้าเสียใจไม่แพ้กัน แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับผู้สื่อข่าว ส่วนการเปิดพินัยกรรมของเสี่ยเต้ย จะเปิดหลังการจัดงานศพทุกอย่างเสร็จสิ้น โดยญาติ ๆ จะนัดกันอีกครั้งหนึ่ง โดยไปเปิดที่ธนาคาร ซึ่งเป็นสถานที่เก็บพินัยกรรม

รับชมผ่านยูทูปได้ที่นี่ : youtu.be/aNS_lLipkJE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ