สังคม

อส.ปืนโหดยิงนักพนันไฮโล ก่อนใช้คมแฝกตีแสกหน้า ล่าสุดย่องมอบตัวกลางดึก แต่ยังให้การปฏิเสธ

โดย

24 ก.ย. 2563

1.5K views

อส.ตำรวจ ที่ก่อเหตุยิงนักพนันไฮโลบาดเจ็บ เข้ามอบตัวแล้ว โดยปฏิเสธ ตำรวจปล่อยตัวชั่วคราว ด้านนายอำเภอสั่งยึดปืนเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์
ผู้บาดเจ็บคือ นายอาทิตย์ โพธิ์พูล อายุ 33 ปี ถูกอาสาสมัครตำรวจ (อส.ตร.) สภ.สองพี่น้อง ยิงเข้าที่กลางหลัง 2 นัด ขณะที่ตั้งวงเล่นการพนันไฮโลอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายโลงศพ นอกจากนี้ยังถูกเจ้าหน้าที่ อส.ใช้ไม้คมแฝกตีเข้าแสกหน้าด้วย
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางญาติของนายอาทิตย์ ระบุว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุหรือไม่ ขณะที่ตัวนายอาทิตย์ เองตอนนี้นอนพักรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 อาการปลอดภัย
พ.ต.อ.ดิเรก ชาวสวน ผู้กำกับ สภ.สองพี่น้อง เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา นายเอ๋ อส.ตร.ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามามอบตัว เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากเข้ามอบตัว ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรม ไม่มีช่วยเหลือกันอย่างแน่นอน รวมทั้งจะต้องตรวจสอบว่าเป็น อส.ตร.จริงหรือไม่
ด้านนายอำเภอสองพี่น้อง ได้ประสานพนักงานสอบสวน ขอให้ตรวจยึดอาวุธปืน ของเจ้าหน้าที่ทุกนายที่เข้าจับกุม เพื่อมาตรวจพิสูจน์ว่าอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่คนไหนเป็นคนยิง เพื่อความโปร่งใสและเป็นธรรม พร้อมยืนยันว่านายเอ๋ เป็นอาสาตำรวจ ไม่ได้เป็นอาสาสมัครฝ่ายปกครองอำเภอแต่อย่างใด

ขณะที่ 1 ในนักพนันที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า คนเจ็บวิ่งหนี โดยมี อส.ตำรวจ วิ่งไล่ตาม 2 คน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น มองว่าทำเกินกว่าเหตุ เพราะคนเจ็บไม่ได้มีอาวุธต่อสู้ และไม่ได้ขัดขืนการจับกุม


สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/j7z-HcvhfKM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ