สังคม

สุดสลด หนุ่มวัย 31 ขี่จักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนน เสียหลักล้มหัวฟาดพื้นดับ

โดย gamonthip_s

22 ต.ค. 2567

7.7K views

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ทิศทางมุ่งหน้าแยกการไฟฟ้า บริเวณทางเข้าโรงเรียนเทศบาล 1 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุพบ นายอิทธิพล อายุ 31 ปี นอนนิ่งอยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกาย และมีแผลแตกที่ศีรษะ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจอยู่สักพัก ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีน้ำเงิน ล้มอยู่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุยับพบหลุมกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร และลึกประมาณ 10 เซนติเมตร อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำยางมะตอยมาปิดกลบหลุมไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ



นายนครินทร์ รัตนประภาสชลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุใกล้บริเวณตลาดแบล็คมาร์เก็ต มาถึงพบว่าเป็นจักรยานยนต์เสียหลักล้มด้วยตนเอง คนเจ็บไม่มีชีพจรนอนหมดสติคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการปั๊มหัวใจ และรีบนำส่งโรงพยาบาล ด้านคนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนเจ็บขี่จักรยานยนต์มาแล้วตกหลุมไถลหมดสติ เบื้องต้นพบหลุมอยู่กลางถนน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ