สังคม

จวกยับ! นักท่องเที่ยวยิงหนังสติ๊ก ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เตรียมแจ้งความแล้ว

โดย parichat_p

21 ต.ค. 2567

596 views

จวกยับ คลิปนักท่องเที่ยวยิ้มระรื่น ยิงหนังสติ๊ก ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จี้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ล่าสุด สวนสัตว์ทำหนังสือถึงบริษัทไกด์ทัวร์ เตรียมแจ้งความดำเนินคดี


เมื่อวันที่ 20 ต.ค.67 ผู้ใช้ติ๊กต็อก @patcharida_36 โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "แบบนี้ก็ได้หรอ? ต้นทางบอกว่านักท่องเที่ยวมายิงสัตว์ ในสวนสัตว์ เหตุเกิดที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว" โดยคลิปดังกล่าวจะเห็นนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากมากันเป็นกรุ๊ปทัวร์ โดยหลายคนกำลังให้ความสนใจและมองนักท่องเที่ยวหญิงที่กำลังยิงหนังสติ๊กในบริเวณสวนสัตว์ โดยเธอได้ยิงหลายนัด และมีท่าทางสนุกสนาน ยิ้มดีใจในการกระทำดังกล่าว


ทั้งนี้ เจ้าของคลิปที่ใช้ติ๊กต็อก @patcharida_36 ยังได้เขียนข้อความกำกับไว้ในคลิปว่า "ไม่น่ารักเลยนะคะ" และติด # เขาเขียว อีกด้วย


เมื่อเพจดังได้โพสต์คลิปดังกล่าว ก็กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ทันที ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น จี้ให้ทางสวนสัตว์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด ทั้งตัวนักท่องเที่ยวที่ก่อเหตุ ไกด์นำเที่ยว บริษัททัวร์ ที่ไม่จัดการดูแลนักท่องเที่ยวอย่างเหมาะสม เช่น เจ้าหน้าที่ทำอะไรอยู่, ทำไมมาทำอะไรแย่ ๆ แบบนี้ หน่วยงานรัฐดำเนินการยังคะ, แล้วคนนำเที่ยวเนี่ย ไม่รู้เรื่องเลยหรอ, ขอให้สวนสัตว์เอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะคะ ไกด์ด้วย ไม่มีห้ามกันเลยหรอ โจ่งแจ้งมากอยู่นะ โกรธมาก! เป็นต้น


นอกจากนี้ ยังมีคนเข้าไปโพสต์คลิปอีกมุม ในเพจขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Luksana Suklamyai บอกว่า "แก๊งพี่จีน ยิงลิงค่ะ เมื่อวานนี้เลย อยู่ในเหตุการณ์"


ขณะที่ พี่เบนซ์ พี่เลี้ยงหมูเด้ง แอดมินเพจขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง โพสต์แจ้งว่า "อันนี้เห็นเเล้วครับ แต่ในคลิปยังไม่เห็นว่ายิงอะไรนะ รอตรวจสอบก่อนนะครับ ความคิดส่วนตัว ผมว่าน่าจะยิงเล่น ๆ แบบเอาก้อนดินแถวนั้นยิงไปในที่โล่ง ๆ เพราะแถวนั้นไม่มีสัตว์ รอตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนนะครับ"


ซึ่ง พี่เบนซ์ แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า "น่าจะเป็นไกด์เเล้วลูกทัวร์ขอเล่น แต่คิดว่าไม่ใช่ยิงสัตว์ เพราะโซนหุบเสือไม่มีสัตว์ในที่โล่ง"


ต่อมา พี่เบนซ์ แจ้งความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า

"ตอนนี้ดำเนินการตามนี้ครับ

1.ออกหนังสือถึงบริษัทเรื่องนี้

2.นำคลิปแล้วทำหนังสือไปแจ้งความ

3.ทำหนังสือไปขอคลิปต้นทาง เพื่อประกอบการแจ้งความ"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sfV4B_sJ2Y4

คุณอาจสนใจ

Related News