สังคม

เดือด โชเฟอร์-กระเป๋ารถเมล์ สาย 74 ควงไม้บรรทัดเหล็กตีกัน แค้นแย่งผู้โดยสาร

โดย nattachat_c

15 ต.ค. 2567

48 views

วานนี้ (14 ต.ค. 67) เวลา 16.30 ร.ต.อ.ปภิณวิช เสนาแปลง รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณข้างสนามกีฬาห้วยขวาง เขตดินแดง กทม. ซึ่งเป็นที่จอดรถเมล์ (รถร่วมบริการ) สาย 74 จึงประสาน พ.ต.ท.ธนันณัฎฐ์ วิริยะไกรศรีกุล สวป.สน.ห้วยขวาง และ ร.ต.อ.กัมปนาท ปี่ทอง รอง สว.(ป.) สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วย สืบสวน สน.ห้วยขวางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบ นายเอษณะ อายุ 44 ปี นายกิตติชัย อายุ 20 ปี นายวีรยุทธ อายุ 35 ปี และนายวราวุฒิ อายุ 24 ปี ทั้งหมดเป็นคนขับรถ และกระเป๋ารถเมล์ (ร่วมบริการ) สาย 74 กำลังทะเลาะวิวาทกันอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าระงับเหตุ และคุมตัวทั้ง 4 คนมาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง ทั้งนี้ สามารถตรวจยึดไม้บรรทัดเหล็กยาว 50 ซม. ซึ่งถูกใช้เป็นอาวุธในการวิวาทไว้ได้


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถร่วมบริการสาย 74 ทั้ง 2 คัน เคยมีปัญหาระหองระแหงกันมาก่อน มูลเหตุเรื่องแย่งรับผู้โดยสารกัน จนเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดจอดรถร่วมบริการสาย 74 นายวราวุฒิ นายวีรยุทธ และ นายกิตติชัย เดินไปที่รถของนายเอษณะ ซึ่งเป็นคนขับรถเมล์ และนั่งอยู่ในรถ และเริ่มมีปากเสียงกัน ก่อนนายเอษณะใช้ไม้บรรทัดเหล็ก ฟันนายกิตติชัยได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือ


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาสมัครใจทะเลาะวิวาท ก่อนได้มีการเปรียบเทียบปรับ  และให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันกลับ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/d0yrIAUsH5w



คุณอาจสนใจ

Related News