สังคม

ฮอตเวอร์! คนแห่ไปหา 'หมูเด้ง' ทำลายสถิติอีกแล้ว - พี่เบนซ์โชว์ขนาดเท้าเซเลบสาว

โดย nattachat_c

14 ต.ค. 2567

59 views

เรียกได้ว่าเป็น 'ซุปตาร์' ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ ซึ่งได้แก่ 'หมูเด้ง' ลูกฮิปโปแคระ สุดดีด ที่ใครต่อใครโดนตกไปเต็ม ๆ โดยตอนนี้ 'หมูเด้ง' รับงานถึง 38 ตัว 


วานนี้ (13 ต.ค. 67) เพจ ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ได้โพสต์รูปเท้าของ 'หมูเด้ง' พร้อมระบุแคปชั่นว่า "บ.นันยางถามว่าเท้าหมูเด้งขนาดเท่าไหร่ อะขนาดนี้ครับ ไม่เกินนิ้วชี้"


นอกจากนี้ พี่เบนซ์ แอดมินเพจขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง และพี่เลี้ยงของหมูเด้ง โพสต์ว่า "นักท่องเที่ยว วันนี้ (13 ต.ค. 67) 14,573 คน สูงสุดในประวัติศาสตร์ แต่ผมหนีมาอยู่นี่ Gluta Story ขอบคุณทุกคนมากครับ ประสบการณ์ขึ้นเวทีครั้งแรก ตื่นเต้นมากๆ #เปิดโกดัง3"


โดยงานที่พี่เบนซ์หนีหมูเด้งไปเที่ยว คือ งาน Gluta Story เปิดโกดัง ครั้งที่ 3 Pets heal the world ที่ Bitec Hall 104  ซึ่งพี่เบนซ์โพสต์ว่า ได้ของไปฝากพี่ขาหมูด้วย เป็นแตงโมลูกใหญ่ ๆ หลายลูกเลยทีเดียว


นอกจากนี้ พี่เบนซ์ ยังโพสต์รายงานสภาพของหมูเด้ง ว่า "หมูเด้งเพลีย ๆ หน่อย เพราะไม่ได้เอาใบไม้ให้กิน" พร้อมกับโพสต์คลิป หมูเด้งเอาคางเกยกะละมังอาหารของแม่โจน่า ทำตาพริ้มเหมือนจะหลับ


ด้านแฟนคลับ ก็เข้ามาแซวว่า

  • เพลียหรือหลับเอาดี ๆ 
  • หมูเด้งงอนที่พ่อเบนซ์หนีเที่ยว
  • ขอใบขนุนสุดแซ่บให้เด้งด่วน


ด้าน เพจ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ โพสต์แจ้งข่าวดี ระบุว่า สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ศรีสะเกษ  ได้สมาชิกใหม่เป็นลูกฮิปโปโปเตมัส จำนวน 1 ตัว  เกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2567 จากพ่อชื่อสมศรี และแม่ชื่อเกศริน ซึ่งขณะนี้ ยังไม่รู้เพศของลูกฮิปโปโปเตมัส เพราะเพิ่งคลอด และแม่ยังดุร้าย หวงลูก ไม่ให้ใครเข้าใกล้ ซึ่งลูกฮิปโปกินนมแม่เป็นระยะ ๆ และอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าสวนสัตว์อย่างใกล้ชิด


ทีมข่าวคมชัดลึก นางผ่องพิศุทธิ์ ลาลุน รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยัง ไม่ได้ตั้งชื่อให้กับน้อง จึงอยากเชิญชวนให้ประชาชน-นักท่องเที่ยว มาร่วมกันตั้งชื่อ เพื่อที่จะคัดเลือกชื่อที่เหมาะสมให้กับน้อง และชื่อใครได้รับเลือก ทางจังหวัดก็จะมีการมอบรางวัลให้ด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nGYb4lIYPxc

คุณอาจสนใจ

Related News