สังคม

หญิงวัย 68 สุดช้ำ ถูกสองผัวเมียทำทีตีสนิท ฉกโทรศัพท์-เงินหมื่นที่กดออกมา เหลือไว้ให้ดูต่างหน้า 1 สลึง

โดย kanyapak_w

13 ต.ค. 2567

282 views

วันที่ 12 ต.ค.67 ทีมข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสมลักษณ์ อายุ 68 ปี ซึ่งอยู่บ้านคนเดียว ใน ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ว่าถูกคนร้าย 2 ผัวเมียขับรถเก๋งเข้ามาตีสนิทบอกเป็นเพื่อนกับลูกชายชื่อบอย ที่ตายไปแล้ว 1 ปี มาบอกกับตนว่าลูกชายที่ตายไปแล้วไปเข้าฝันจนทำให้ถูกหวยเป็นเงินจำนวนมากยากจะมาทำสังฆทานและทำบุญให้ลูกชาย



โดย 2 ผัวเมียขับรถเก๋ง สีบรอนท์เงินมาจอดหน้าบ้าน และขอเข้าไปในบ้านทำตีสนิทเข้ามากอดจับตัวตนเอง และพูดต่างๆ นาๆ ทำให้ตนตายใจเพราะตนคิดว่า 2 ผัวเมียเป็นเพื่อนของลูกชายตนจริง



แถมยังพูดชื่อของลูกชายและลูกสาวอย่างถูกต้อง ระหว่างพูดคุยกันคนเป็นสามีได้เดินออกจากบ้านไปซื้อน้ำอัดลมที่ร้านค้าข้างบ้านจนกล้องจรปิดจับภาพได้ใส่เสื้อยึดสีแดง ตัดผมเกรียน ส่วนภรรยาของคนร้ายก็พูดคุยหว่านล้อมว่าเคยเป็นแฟนเก่าของลูกชายตนที่ตายไปแล้ว ต่อมาสักพักภรรยาของคนร้ายก็บอกตนว่าจะให้สามีตนออกไปซื้อกับข้าวเพื่อจะนำมากินข้าวเย็นกับตน แต่ภรรยาของคนร้ายได้ออกอุบายว่าสามีของตนเป็นคนสะอาดให้ตนเข้าไปในครัวล้างภาชนะพวกจาน ชามให้สะอาด



ขณะตนเองได้เข้าไปล้างจาน 2 สามีและภรรยาได้ขับรถเก๋งออกไปจากหน้าบ้านตนอย่างรวดเร็ว จังหวะเดียวกันตนเอะใจได้เดินมาดูกระเป๋าที่ใส่เงินไว้จึงพบว่าเงินที่อยู่ในกระเป๋าจำนวน 4,230 บาท บัตรเอทีเอ็ม และโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟนหายไปเหลือเงินไว้ให้ตนแค่ 1 สลึง



ตนจึงรีบให้เพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกลูกสาวที่อยู่กรุงเทพฯให้อายัดเงินในบัญชี แต่ก็ไม่ทันถูก 2 สามีภรรยากดออกไปแล้วจำนวน 7,600 บาท หมดบัญชีซึ่งตนได้เขียนรหัสบัตรติดไว้ที่บัตรเอทีเอ็มด้วย 2 สามีภรรยาจึงสามารถกดเงินออกไปได้ ซึ่งรวมเงินทั้งหมดที่สูญไปรวมแล้วประมาณ 11,830 บาท ในจำนวนเงินเป็นเงินดิจิทัลจำนวน 5,000 บาท ที่ตนเหลือไว้เป็นค่ารักษาตัวอีกด้วย ตนอยากให้คนร้าย 2 ผัวเมียนำเงินมาคืนตนเพราะเงินทั้งหมดตนจะเก็บไว้ซื้อกินและเป็นค่ารักษาตัว


ซึ่งเหตุการณ์ดังเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ต.ค. เวลาประมาณ 14.30 น. นางสมลักษณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่าหลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.บ้านหมอ ไว้แล้วตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัว 2 ผัวเมียมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมยากได้เงิน โทรศัพท์ที่ถูก 2 ผัวเมียขโมยไปคืน ขณะที่ทีมข่าวเข้าไปสอบถามข้อมูลมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านหมอเข้ามาสอบถามข้อมูลและนำภาพคนร้าย 2 ผัวเมียมาให้ผู้เสียหายดูลักษณะรูปพรรณซึ่งได้รับการยืนยันจากผู้เสียหายว่าใช้เป็นคนเดียวกันกับที่เข้ามาก่อเหตุ



คุณอาจสนใจ

Related News