สังคม

เปิดคลิป 'แซม-มิน-กันต์' ดาราระดับบอส ร่วมวง THE iCON - 'บอสพอล' ลั่น ผมเป็นผู้บริสุทธิ์

โดย nattachat_c

10 ต.ค. 2567

1.6K views

กำลังเป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียล เมื่อมีบริษัทขายตรงชื่อดัง ใช้ดาราตัวท็อปเมืองไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์ สร้างดาวน์ไลน์ ขายฝันให้ประชาชนร่วมลงทุน สุดท้าย บางคนขายไม่ได้ตามที่พูด และโฆษณาไว้ ขณะที่ตำรวจเร่งสอบบริษัทดังแล้ว ระบุว่า งานนี้งานช้าง มีดาราดังถูกดำเนินคดีเยอะแน่


โดย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับดิไอคอนกรุ๊ป หนึ่งในบริษัทธุรกิจออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม จัดงาน iCON EVOLUTION ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ประสบการณ์จริงในการทำธุรกิจออนไลน์ จากผู้ที่ประสบความสำเร็จ


โดยการเปิดตัวกิจกรรมดังกล่าว มีทั้ง

  • แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ดำรงตำแหน่ง Chief Research Officer (CRO) ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 
  • มิน-พีชญา พัฒนามนตรี ดำรงตำแหน่ง Chief Communication Officer ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์
  • กันต์ กันตถาวร Chief Marketing Officer (CMO) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
  • รวมทั้งเหล่าพรีเซนเตอร์อย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ โดม-ปกรณ์ ลัม 


ทั้งนี้ มีคลิปที่ กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดังกล่าวบนเวที โดยแนะนำตำแหน่งในบริษัทดังกล่าว คือ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี


โดยแซมได้พูดถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ต้องใช้เวลากว่าครึ่งปี ส่วนเหตุผลที่ร่วมทำธุรกิจนี้ เพราะมองว่าเรามีสินค้าที่ดี และมีราคาที่คนอื่นสู้ไม่ได้ และมีการตลาดที่ดี รวมทั้งมีพาร์ทเนอร์ที่ดีมาก ๆ


และยังมีคลิปโฆษณาของแอคเคานต์ YouTube ของ THE iCON GROUP ที่ กันต์ กันตถาวร ออกมาแนะนำพูดถึงบริษัท ว่า ทำไม THE iCON GROUP จึงเป็นบริษัทขายของออนไลน์ อันดับ 1 ของประเทศไทย โดยมีการแนะนำ คุณพอล ผู้ก่อตั้งบริษัท พร้อมเล่าถึงประวัติความเป็นมา กว่าจะมาเป็น THE iCON GROUP ในวันนี้


ด้าน 'บอสพอล' หรือ พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้บริหารบริษัท The iCon Group ซึ่งมีดาราดังมาร่วมงานจนธุรกิจโด่งดัง ขณะนี้ กำลังมีประเด็นในเรื่องธุรกิจของเจ้าตัว เป็นกระแสข่าวร้อนแรงว่าอาจมีความผิด เพราะมีผู้เสียหายหลายรายออกมาบอกว่าเป็นการหลอกลงทุน


วานนี้ (9 ต.ค. 67) บอสพอลได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า


สวัสดีทุกท่านครับ ผมขอเรียนชี้แจงผ่านทางช่องทางนี้นะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมทำธุรกิจขายปลีก-ขายส่ง ผ่านระบบตัวแทนภายใต้ บริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป มาเป็นระยะเวลา 6 ปีกว่าแล้ว ผมเชื่อมั่นว่า…ผมดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องโปร่งใสมาโดยตลอด แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดเป็นกระแสสังคมขึ้น ณ ขณะนี้  ผมติดตามข้อมูลต่อเนื่องมา และรู้สึกเสียใจอย่างมากที่เกิดเหตุว่า มีผู้เสียหายเกิดขึ้นเนื่องจากการทำธุรกิจกับบริษัทของผม


ผมได้ให้ทีมงานตรวจสอบข้อมูล ปรากฏมีหลายเคสตามที่เกิดดราม่าที่ออกมา ต่อว่า ด่าทอบริษัท กลับไม่ได้เป็น ตัวแทนจำหน่ายของผมแบบที่เค้ากล่าวอ้างเลย และมีอีกหลายเคสที่ขายของกับบริษัทผม แล้วได้เงินกำไรไปจำนวนมาก แต่ก็กลับมาต่อว่า ด่าทอ ในโลกโซเชียลเช่นเดียวกัน


ผมยอมรับตรง ๆ ว่า ผมงง และสับสนมากครับ พยายามตั้งสติ พยายามติดตาม ดูข้อมูลว่าอันไหนเป็นข้อมูลจริง อันไหน เป็นการกลั่นแกล้ง ใส่ความ ปลุกปั่น บ้างก็ด่าเอามัน เอาสะใจ โดยมีข้อมูลถึงขั้นที่ว่า ทำธุรกิจกับบริษัทของผมแล้วฆ่าตัวตาย อันนี้คือประเด็นใหญ่ที่สุด ที่ผมเองไม่เคยได้รู้มาก่อนเลยครับ


และยังคงสงสัยอยู่ว่า ถ้าเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แล้วทำไมถึงไม่มีใครในองค์กรรู้มาก่อนบ้างเลย อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นเรื่องจริง ผมคงรู้สึกเสียใจมาก และอยากที่จะช่วยเหลือ เยียวยาครอบครัวผู้ที่สูญเสียอย่างเต็มที่ครับ ขอเพียงท่านติดต่อกลับมาที่บริษัท แต่ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่า ผมไม่เคยทราบข้อมูลมาก่อนจริง ๆ


ส่วนที่ถามว่าทำไมผมถึงยังไม่ออกมาพูดอะไร ผมขอตอบตรง ๆ ว่า เมื่อไตร่ตรองโดยสติแล้ว ผมคิดว่า…ไม่ว่าจะตอบ อะไร ออกมาในช่วงที่กระแสสังคมเปรียบเหมือนน้ำเชี่ยวจากการรับข้อมูล "ทางเดียว" ในตอนนี้ ยิ่งจะเป็นการทำให้สถานการณ์ที่หนักอยู่แล้ว หนักยิ่งขึ้น ผมจึงใช้เวลาทั้งหมดในการเตรียมข้อมูล ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงรวมทั้งหลักฐานต่าง ๆ ที่จะชี้แจงให้ทราบผ่านกระบวนการยุติธรรมทางกฏหมาย


ผมพร้อมเข้าสู่กระบวนการ เพราะผมเชื่อว่า…เราต่างเป็นสุจริตชนที่อยู่ภายใต้ "กฎหมาย" ไม่ใช่การใช้ "กฎหมู่" หรือกระแสสังคมในการทำลายกัน ผมพร้อมจะเข้าไปแสดงตัว "มอบตัวกับตำรวจ" ตามที่ตำรวจจะแจ้งให้ทราบทุกเมื่อ ผมรอพิสูจน์ความจริง อยู่ตรงนี้ ไม่หนีไปไหน แน่นอนครับ


และพร้อม นำข้อเท็จจริง และหลักฐานทั้งหมดเข้าชี้แจงผ่าน "กระบวนการยุติธรรม" ทุกท่านอดใจรอหน่อยนะครับ เดี๋ยวความจริงก็จะเปิดเผยออกมาให้ทุกท่านทราบ…ถ้าผมทำผิด ตามที่ถูกกล่าวหา ผมย่อมจะต้องได้รับโทษทางกฏหมายอย่างถึงที่สุด แน่นอนครับ เมื่อถึงวันนั้น ค่อยด่าทอ ประณาม เหยียบย่ำผมได้เลยครับ เชื่อว่าไม่ช้าเกินไป


แต่วันนี้ ผมเป็นผู้บริสุทธิ์ครับ และผมเชื่อในความบริสุทธิ์ของผม ผมส่องกระจกดูตัวเองแล้ว ผมยังสามารถสบตาตัวเองได้ "อย่างเต็มตา"  ในขณะเดียวกัน ผมก็สลดใจ ที่ตัวเอง และองค์กร ต้องมาถูกเหยียบย่ำทำลาย ต่าง ๆ นานา ในขณะที่ ยังไม่ได้มีการตัดสินจากกระบวนการยุติธรรมที่พวกเราเชื่อมั่น-เชื่อถือ  ผมอยากข้อร้องวิงวอนให้ทุกท่าน โปรดให้โอกาสผม และองค์กร ได้พิสูจน์ตัวเองผ่านกระบวนการยุติธรรม ก่อนที่จะด่วนตัดสินกันนะครับ ขอบคุณครับ


ทั้งนี้ มีคลิปเมื่อปีที่แล้ว ที่ 'บอสพอล' ซีอีโอร่างทอง วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อาณาจักรธุรกิจออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) เซอร์ไพร์สวันเกิด กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็น Chief Marketing Officer (CMO) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด


ซึ่งในคลิปเป็นรถบ้านคันสีแดงเปิดประตูมาเซอร์ไพรส์กันต์ เจ้าของวันเกิด โดย 'บอสพอล' ได้มีการอวยพรวันเกิดให้ร่ำรวยยิ่งขึ้น ๆ ไป พร้อมมอบรถเบ๊นซ์ ประเภทรถบ้า) ให้เป็นของขวัญวันเกิดแก่กันต์


ขณะที่อีกคลิป เป็นวันเกิดของกันต์เช่นกัน โดย 'บอสพอล' ได้มอบเงิน 1 ล้านบาทเป็นของขวัญวันเกิดกลางวงแถลงข่าว โดยมี มิน-พีชญา และ แซม-ยุรนันท์ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vKTcBmjak64

คุณอาจสนใจ

Related News