สังคม

สุดทน! 2 รุ่นพี่นักเรียนหญิงทำร้ายเด็ก ป.1 จับมัด-แก้ผ้า ผู้ปกครองตกลงไกล่เกลี่ยพอถึงวันเบี้ยวนัด

โดย kanyapak_w

2 ชั่วโมงที่แล้ว

28 views

(28 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ก.ย.67 โซเชียลมีเดียใน จ.ภูเก็ตได้โพสต์ภาพนิ่งที่นำมาจากคลิปและคลิปที่มีความยาว 41 วินาที โดยระบุว่า"คลิปจากป้าข้างบ้านไม่ทนหลัง เห็นคลิปเด็ก 6 ปี เห็นพฤติกรรมรุ่นพี่ทำกับเด็ก จึงนำคลิปมาร้องเรียนสื่อให้ช่วยเหลือ" โดยในคลิปเป็น ด.ช.อายุประมาณ 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 ถูกเด็กนักเรียนหญิงรุ่นพี่อายุประมาณ 12 ถึง 13 ปีที่อยู่โรงเรียนเดียวกันจับแก้ผ้า ใช้เชือกมัดมือและเท้า ใช้รองเท้าทุบตีตามลำตัว อวัยวะเพศ จนถึงปากและศีรษะของเด็ก โดยเหตุเกิดในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต



ด้านป้าข้างบ้านเล่าให้ฟังด้วยว่า ทนไม่ได้ เมื่อเห็นคลิป จึงเดินไปถามยายที่เป็นคนเลี้ยงดูเด็ก 6 ขวบ ทราบว่าพ่อแม่เด็กเลิกรากันไปนานแล้ว เด็กคนนี้อาศัยอยู่กับยายอายุประมาณ 60 ปี ไม่มีอาชีพ ได้แต่ช่วยงานที่วัด โดยการปัดกวาดเช็ดถูบริเวณวัด และได้อาหารกลับมาให้ตัวเองและหลานกินที่บ้าน เมื่อถูกถามถึงเรื่องของหลานที่ถูกจับแก้ผ้ามัดมือมัดเท้า แล้วมีเด็กหญิงคนหนึ่งใช้รองเท้าทุบตีว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร ยายบอกว่า เรื่องนี้ได้ไปคุยกับคู่กรณีแล้ว แต่ยังเงียบเฉยอยู่ จึงได้ไปแจ้งตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรฉลอง เรื่องยังอยู่ที่โรงพักเกือบเดือนแล้ว ยังไม่ทราบผล ซึ่งบอกว่าจะมีการมาจ่ายค่าเยียวยา แต่ก็เงียบไป



ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 ส.ค.67 ผู้ปกครองของ ด.ช.ภัทร (นามสมมติ) อายุ 6 ปีได้เข้าพบกับ พ.ต.ต.จรัส เหล็มปาน สว.สอบสวน สภ.ฉลองเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ทำร้ายร่างกาย ด.ช.ภัทร เหตุเกิดภายในโรงเรียนในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 ส.ค.67 ซึ่งมีเด็กผู้หญิงประมาณ 2-3 คนใช้เชือกมัดมือและเท้าทำร้ายร่างกายโดยการตบตี ทำให้ ด.ช.ภัทร ซึ่งเป็นบุตรชายได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้ปกครองนักเรียนรุ่นพี่ที่ทำร้ายร่างกาย ด.ช.ภัทรเข้ามาพูดคุย ซึ่งมีการนัดจ่ายเงินเยียวยาเหตุการณ์กัน



ต่อมาเมื่อวันที่ 23 ส.ค.67 พนักงานสอบสวนได้นัดคู่กรณี ทั้งฝ่ายของ ด.ช.ภัทร เด็กที่ถูกทำร้ายกับผู้ปกครอง ด.ญ.ชา อายุ 11 ปีที่ปรากฎอยู่ในคลิปที่ทำร้าย ด.ข.ภัทรเข้ามาพูดคุย โดยผู้ปกครองฝ่าย ด.ญ.ที่รุมทำร้ายได้ตกลงที่จะจ่ายเงินเยียวยาคนละ 5,000 บาท แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้มีการจ่ายเงินเยียวยาที่ตกลงกันไว้



ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า จากการสอบถาม ด.ญ.ทั้ง 2 คนที่ทำร้ายร่างกาย ด.ช.ภัทรนั้น เป็นการเล่นผีปอบกัน โดยสมมติให้ ด.ช.ภัทรถูกผีปอบเข้า จากนั้น ด.ญ.ทั้ง 2 คนจับมัดแล้วตีด้วยรองเท้า เพื่อเป็นการขับไล่ผีปอบเหมือนกับที่หนังที่ดูมาแล้วถ่ายคลิปไว้ดูเล่นกัน แต่สุดท้ายคลิปหลุดถึงผู้ปกครอง ด.ช.ภัทรจึงเข้าแจ้งความ โดยมีการตกลงจะจ่ายเงินเยียวยากันคนละ 5,000 บาท แต่ถึงวันนี้ผู้ปกครองของ ด.ญ.ยังไม่มีการจ่ายเงินตามที่ตกลงกันไว้



คุณอาจสนใจ

Related News