สังคม

ยายวัย 71 ฮึดสู้แย่งมีดคนร้าย ปีนบ้านหวังขืนใจ อ้างมาปอกมะม่วงให้ยายกิน

โดย passamon_a

24 ก.ย. 2567

88 views

ยายวัย 71 ฮึดสู้คนร้ายที่ปีนเข้าบ้าน ใช้มีดจ่อ พยายามข่มขืน ก่อนยายจะแย่งมีดได้แล้วร้องให้ลูกหลานช่วย รวบตัวไว้ได้ อ้างขึ้นมาปอกมะม่วงให้ยายกิน


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 ก.ย.67 ตำรวจ สภ.บางปะกง พร้อมกำลัง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปพยายามข่มขืนคนในบ้านพัก หมู่ 3 ต.บางเกลือ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา


ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้โบราณยกสูง ภายในชุมชนตรงข้ามวัดบางเกลือ ซึ่งพบ นายมนู จันทร์เพ็ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 และญาติพี่น้องชาวบ้าน ช่วยจับตัว นายสมพงษ์ หรือ ตี๋ อายุ 47 ปี ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ อยู่ภายในบ้าน ก่อนจะจับมัดมืด มัดเท้า รอตำรวจ ส่วนอาวุธมีดตกลงไปอยู่ใต้ถุนบ้าน และยังพบมะม่วง น้ำยาล้างห้องน้ำ กระเป๋า ไฟฉาย อีกทั้งยังผูกเชือกเป็นบ่วงอยู่ที่ขื่อกลางบ้าน


ส่วนผู้เสียหาย ทราบชื่อ นางบุญเก็บ อายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บปูดบวมตามใบหน้า ถลอกตามร่างกาย นั่งอยู่นอกบ้านกับญาติ นางบุญเก็บ ให้การว่า ขณะที่ตนตื่นมาช่วง 05.30 น. เพื่อหุงข้าว และไฟในบ้านเปิดไม่ติดทำให้มืดมาก ๆ ก็มีคนร้ายเข้ามาจากด้านหลังแล้วใช้มีดจ่อคอและใช้มืออุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง แต่ตนกลัวตายเลยฮึดสู้แย่งมีดกับคนร้าย ก่อนที่จะทำให้มีดคนร้ายร่วงตกไปที่ร่องไม้กระดานแล้วตกไปที่ใต้ถุนบ้าน และคนร้ายก็พยายามถอดเสื้อผ้า และผ้าถุง จากนั้นก็พยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากญาติที่อยู่บ้านติดกันจนหลายได้ยินเสียง แล้วเปิดประตูเข้ามาช่วยจนรอดตาย


ด้าน นายตี๋ ให้การว่า ตนได้เสพยาบ้าที่ศาลาข้างวัดบางเกลือ แล้วช่วงตี 4 ก็เดินข้ามสะพานไม้มาที่บ้านของนางบุญเก็บ จากนั้นก็ย่องปีนจากข้างบ้านเข้าไปนอนที่เตียงภายในบ้านซึ่งไม่ได้ใช้แล้ว โดยมีการผูกเชือกที่ขื่อเอาไว้ พอนางบุญเก็บเดินออกมาก็เอามีดจะไปปอกมะม่วงให้กิน แต่นางบุญเก็บโวยวายทำให้ต้องใช้มีดจ่อคอ ก่อนจะยื้อแย่งมีดกัน แต่ไม่ได้จะข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งยอมรับว่าทำร้ายร่างกายนางบุญเก็บจริง


เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาพยายามข่มขืน บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมส่งตัวนางบุญเก็บไปตรวจร่างกาย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UFpTIWa5ZQI

คุณอาจสนใจ

Related News