สังคม

ผอ.สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเผย ยอดจองเสื้อ "หมูเด้ง" ถล่มทลาย

โดย kanyapak_w

5 ชั่วโมงที่แล้ว

333 views

ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเผย ยอดจอง เสื้อหมูเด้ง ถล่มทลาย ในขณะผลิตภัณฑ์อื่นๆ อยู่ระหว่างจดเครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์ที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา




เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 กันยายน 2567 ที่บริเวณส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัส สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า น้องหมูเด้ง ตัวตึง ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่พี่เลี้ยงออกมาโพสต์ความน่ารัก น่าหยิก ให้ได้ชมทุกวัน จนชาวเน็ตโดนตกกันไปทั่วหน้า ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างนั่งเฝ้าหน้าเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” จนขณะนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 7 แสนคนแล้ว




ล่าสุดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างแห่กันมาชื่นชมน้องหมูเด้งถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพราะอยากเห็นตัวเป็นๆ และความน่ารัก ตะมุตะมิของน้องจนล้นส่วนแสดงไปแล้ว แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ รวมถึงเรียกร้องให้ทางสวนสัตว์ เปิดจำหน่ายเสื้อและกางเกงหมูเด้ง ออกมาโดยเร็ว




นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว กล่าวต่อว่า ซึ่งตอนนี้สวนสัตว์เปิดเขาเขียวภายใต้การกับกำดูแลขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย อยู่ในขั้นตอนดำเนินการจดเครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์ที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา ส่วนทางแผนที่จะปล่อยผลิตภัณฑ์ของหมูเด้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮาวายหรือกางเกง คาดว่าสัปดาห์หน้าจะเปิดจำหน่ายและเปิดให้จองได้ ส่วนเสื้อยืดจะเปิดจำหน่ายภายในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการหาผู้สนใจในการที่จะเข้ามาดำเนินการไม่ว่าจะเป็นเรื่องสติกเกอร์ไลน์ แสตมป์ หรือน้ำดื่ม



คุณอาจสนใจ

Related News