สังคม

โชเฟอร์แอปฯ ดัง พุ่งชนท้ายรถน้ำมัน เสียชีวิต คาที่ 1 ราย เจ็บ1 คนขับรอด

โดย kanyapak_w

19 ก.ย. 2567

452 views

ช่วงเช้า วันที่ 19 ก.ย. ร.ต.อ.อนุพงศ์ พ่วงพี ร้อยเวรสภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงหนองกันเกรา ถ.บ้านบึง-แกลง ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง พร้อมด้วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์



เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีแดง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน สภาพรถด้านพังยับไปจนถึงห้องโดยสาร ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เป็นผู้ชายร่างกระแทกเต็มแรงจนเสียชีวิต ส่วนผู้ชายอีกรายได้บาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.แกลง



ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายเคม อายุ 45 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อ จากการสอบสวนนายเพลิน อายุ 46 ปี ให้การว่า ตนเองเป็นคนขับรถแอปฯ ดัง รับผู้โดยสารทั้งสองรายมาจาก กทม. เพื่อไปส่งที่ ชายแดนจันทบุรี มาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าตัวเองจะหลับใน จึงพุ่งชนท้ายรถพ่วงส่งน้ำมันเต็มแรง เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



ส่วนตนนับว่าโชคดีที่รอดมาได้โดยไม่มีได้รับบาดเจ็บ เชื่อว่า เกิดจากปาฎิหาริย์ องค์ท้าวเวสสุวรรณที่ห้อยคออยู่ช่วยให้พ้นจากอันตราย ซึ่งได้รับมาจากพระธุดงค์ให้มา โดยไม่ทราบว่าเป็นของวัดใด สร้าง แต่ก็บูชาติดตัวมาตลอด



ด้านนายอนันต์ อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำมัน ที่รออยู่ในจุดเกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกน้ำมันมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อส่งลูกค้า พอมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังเคลื่อนรถออกจากไฟแดง จู่ๆก็มีคนขับรถด้านข้างตะโกนบอกรถชนท้าย จึงรีบจอดลงไปดู ก็พบว่าที่ท้ายรถมีร่องรอยถูกชน สาเหตุที่ไม่รู้ว่ามีคนชน เพราะเป็นรถพ่วงและมีน้ำมันเต็มถัง ต่อมาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคนขับรถทั้งสองคันไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมประสานนายจ้างของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บให้ทราบเรื่อง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการยังโคม่า รักษาตัวอยู่ที่ รพ.แกลงระยอง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,ระยอง

คุณอาจสนใจ

Related News