สังคม

จับสึกพระหลอน รับเองเสพยาไอซ์ สติแตกเดินในวัด

โดย passamon_a

19 ก.ย. 2567

112 views

เมื่อเวลา 20.06 น. วันที่ 18 ก.ย.67 ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพระมีอาการหลอน สติแตก เดินอยู่ภายในวัด ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบพระ ทราบชื่อภายหลังคือ พระเธียรธาวิน ฉายาธมฺมทีโป ลักษณะท่าทีคล้าย LGBTQ+ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็น LGBTQ+ อยู่ในอาการหลอน พูดจาวกไปวนมา เดินอยู่ภายในวัด พูดแต่ว่าอยากจะไปขึ้นศาล และจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เพราะตนเองนั้นมีหลักฐานการปลอมแปลงการบ้านทั้งหมด


ในขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสอบถามว่าเป็นอะไร มีอะไรให้ช่วยไหม กลับยอมรับว่าตนเองใช้สารเสพติดประเภทยาไอซ์ไปเมื่อช่วงเช้า โดยติดต่อกับเด็กวัด ที่เคยคบหาให้หามาถวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย แต่พระเธียรธาวินก็ยืนยันจะไปให้การในชั้นศาลอย่างเดียว สร้างความมึนงงให้เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก ก่อนจะเกลี้ยกล่อมให้ไปโรงพัก เพื่อตรวจปัสสาวะ


เบื้องต้น ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา เชิญตัวพระเธียรธาวิน มาตรวจปัสสาวะ แต่เจ้าตัวบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ตรวจ จะขอไปให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง จนเจ้าตัวยอมตรวจปัสสาวะ พบว่าสีม่วง ก่อนเชิญตัวไปลาสิกขากับเจ้าอาวาสวัด แล้วนำตัวไปดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xIXLDr2HbBw


แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระเสพยา ,พัทยา ,พระหลอนยา

คุณอาจสนใจ

Related News