สังคม

พัทยาฝนตกหนักนานกว่าชั่วโมง ส่งผลน้ำท่วมสูง รถจมน้ำเพียบ

โดย nutda_t

18 ก.ย. 2567

748 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.26 น. วันที่ 18 กันยายน 2567 เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นานกว่า 1 ชั่วโมง ทำให้น้ำเอ่อขึ้นท่วมขังสูงกว่า 90 เซนติเมตร ส่งผลให้ถนนเส้นหลัก รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ โดยเฉพาะถนนเส้นเลียบทางรถไฟ ช่วงบริเวณเขาตาโล ถึงวัดธรรมสามัคคี ถนนสุขุมวิท พัทยาใต้มุ่งหน้าพัทยาากลาง ถนนเฉลิมพระเกียรติ ช่วงแยกเพนียดช้าง หรือแยกมุมอร่อย ถนนเลียบชายหาด พัทยา

เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา นำกำลังมาอำนวยความสะดวก และประชาสัมพันธ์ ประชาชนตามจุดต่างๆ ห้ามรถสัญจรผ่าน เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย รวมถึงป้องกันการเกิดอันตราย ซึ่งมีรถยนต์หลายคัน ฝ่ากระแสน้ำ ทำให้น้ำเข้าไปในเครื่องยนต์จนรถดับอยู่กลางมวลน้ำที่ท่วมสูงมิดฝากระโปรงรถ ได้รับความเสียหาย

สอบถาม นายศุภชัย อายุ 21 ปี เล่าวินาทีระทึก ขณะขับรถฝ่ากระแสน้ำ ว่าตนเองไม่ชำนาญเส้นทาง ขับรถมากับแฟนสาว ไม่รู้ว่ามีปริมาณน้ำท่วมสูง ขณะที่ตนเองประคองรถมาตามถนนเส้นเลียบทางรถไฟ รถถูกกระแสน้ำพัดตกร่องน้ำข้างทาง ตนเองและแฟนสาว จึงรีบปีนกระจกออกมาจากตัวรถ แล้วพากันเดินลุยน้ำสูงกว่าครึ่งเอว เพื่อหนีเอาตัวรอด ปล่อยให้รถค่อยๆลอยจมลงไปในน้ำ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พัทยา ,น้ำท่วมพัทยา

คุณอาจสนใจ

Related News