สังคม

กระบะเมาแล้วขับ ซิ่งหลุดโค้งพุ่งเข้าอู่ซ่อมรถ หนุ่ม 15 กระโดดหนีหวุดหวิด รอดตายปาฏิหาริย์

โดย nattachat_c

17 ก.ย. 2567

30 views

วานนี้ (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพจับภาพรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ ขับมาด้วยความเร็วสูงแล้วหลุดโค้งชนเข้ากับอู่รถ ก่อนจะเฉี่ยวร่างของเด็กชายอายุ 16 ปี ที่นั่งเล่นภายอยู่ในร้านรอดตายราวปาฏิหาริย์ รถเฉี่ยวร่างไปนิดเดียว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 22.30 น. ที่อู่ช่างโจ้ NTK ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

นายฉัตรมงคล อายุ 39 ปี เจ้าของอู่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. พบรถกระบะของผู้ประกอบเหตุ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ ขับมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดหลุดโค้งเข้าไปเฉี่ยวชนกระบะที่จอดซ่อมอยู่ในร้าน ก่อนที่จะแฉลบพุ่งเข้าไปเฉี่ยวเด็กชายที่นั่งเล่นอยู่บริเวณท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ในร้าน โชคดีราวปาฏิหาริย์ที่เด็กไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็ยังได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง

หลังจากนั้นตนได้เดินเข้าไปดูรถกระบะที่ชนพบว่า มีชายฉกรรจ์อยู่ในรถจำนวน 5 คน และหลายคนมีสภาพมึนเมา ตนจึงได้เข้าไปจับตัวคนขับรถให้ลงมาจากรถเพราะกลัวว่าจะหลบหนี แต่ทันใดนั้นตนกลับถูกคนในรถใช้อาวุธมีดฟันถูกเข้าที่นิ้วกลางด้านขวาได้รับบาดเจ็บ ตนจึงถอยออกมาตั้งหลัก และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ พร้อมกับพาเด็กที่บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล โดยจากการตรวจสอบภายในร้านพบว่า ร้านได้รับความเสียหายหลายจุด รถกระบะของลูกค้า 1 คัน รถเก๋ง 1 คัน และมอเตอร์ไซค์อีกจำนวน 4 คันได้รับความเสียหาย มูลค่าความเสียหายประมาณ 4-5 แสนบาท

จากการสอบถามน้องกิตหนุ่มน้อย ผู้ที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในช่วงเวลานั้นตนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ เพราะทำงานเสร็จหมดแล้ว แต่ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็ว และมีรถกระบะหลุดโค้งพุ่งเข้ามาชนที่ร้าน โดยในช่วงจังหวะนั้นตนเห็นแมวเดินเข้ามาหาพอดี ตนจึงได้ไปจับหยอกแมวเล่น และเป็นช่วงเดียวกันกับรถกระบะพุ่งเข้ามาหาตน โชคดีที่ตนหลบได้ทันพอที แต่ก็ยังถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้งสองข้าง สะโพก และแขน และอยากจะบอกว่า ถ้าคนขับเมาก็อย่าขับ เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ต่อมาทางผู้เสียหาย ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เพราะได้ข่าวมาว่า ทางผู้ประกอบเหตุ มากัน 5 คน แต่มีการหลบหนีไปจำนวน 2 คน อีกทั้งยังรู้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุรู้จักกับตำรวจในพื้นที่ กลัวว่าจะมีการช่วยเหลือกัน ซึ่งทางผู้กำกับยืนยันว่า ไม่มีใครช่วยเหลือใคร ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และได้สั่งการไปยังสายสืบให้เร่งติดตามบุคคลทั้งหมดเพื่อจะได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EPCDCiRshNE

คุณอาจสนใจ

Related News